svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดตัวแล้ว! สาวกะเหรี่ยงนุ่งกระโจมอก อาบน้ำในหลุมบ่อกลางถนน

24 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก-เปิดตัวแล้ว กรณี สาวกะเหรี่ยงนุ่งกระโจมอกหลุมบ่อน้ำบนถนน หน้าตาขั้นเทพี ที่แท้สาวพริตตี้เป็นสาวประเภท 2 ปลัดอำเภอเผย ถนนในความรับผิดชอบของอบจ.ตาก ร้องไปนานแล้ว


เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ผู้รู้จักนางสาวอธิชา กุศลตระกูลพัฒน์ อายุ 22 ปี หรือ สาวปาล์มมี่ ชาวบ้านตีนธาตุ หมู่ที่ 1 ตำบลพระธาตุ ที่เอารูปตัวเองลงมาโพสต์ลงเฟชบุ๊ค ในชุดนุ่งผ้าซิ่นกระโจมอก และทำท่าใช้ขันตักน้ำอาบน้ำบนถนนที่เต็มไปด้วยหลุมบ่อ ในจุดติดต่อระหว่าง บ้านตีนธาตุ หมู่ที่ 1 กับ หมู่ที่ 2 ระยะทางลาดยางเอลฟัสต์600 เมตร เพื่อประชดทางราชการที่ไม่สนใจดูแลไปทำถนนให้ดี ว่า เป็น สาวพริตตี้ชาวปากากะญอ หรือ กะเหรี่ยงไทยและยังเป็นสาวประเภท 2 เคยออกงานแสดงสินค้ามอเตอร์โชว์ที่กทม.หน้าตาดี ขั้นเทพีจึงได้รับการติดต่อไปแสดงงานมอเตอร์โชว์กทม. ซึ่งขณะนี้โด่งดังไปทั่วทั้งจังหวัดตาก และในหมู่เพื่อนของอธิชาเอง หลังจากที่เอารูปตัวเองโพสต์ลง

เปิดตัวแล้ว!
สาวกะเหรี่ยงนุ่งกระโจมอก
อาบน้ำในหลุมบ่อกลางถนน


ทางด้านฝ่ายปกครองอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก เปิดเผยว่า ถนนที่มีปัญหาและถูกนำมาโพสต์ลงจนเป็นข่าวโด่งดังนั้น เดิมถนนเส้นนี้อยู่ในความดูแลของกรมทางหลวงชนบท ต่อมาได้มอบให้อบจ.ตาก ในการดูแล ไม่ได้เกี่ยวกับอบต.ในพื้นที่ แต่อย่างใด คาดว่า น่าจะมีการเร่งบรรเทาความเดือดร้อนขอชาวบ้านเร็วๆนี้

เปิดตัวแล้ว!
สาวกะเหรี่ยงนุ่งกระโจมอก
อาบน้ำในหลุมบ่อกลางถนน

เปิดตัวแล้ว!
สาวกะเหรี่ยงนุ่งกระโจมอก
อาบน้ำในหลุมบ่อกลางถนน

logoline