svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น้องสาว "วีเจจ๋า" เครียดปัญหารัก โดดอาคารจอดรถห้างดังเสียชีวิต

26 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องสาวของวีเจ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" กระโดดตึกที่ห้างสรรพสินค้า เมเจอร์รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน เพื่อฆ่าตัวตาย พบจมหมายตัดพ้อน้อยใจถึงเรื่องความรักที่มีปัญหากับแฟนหนุ่ม

จากกรณีเว็บข่าวดาราชื่อดังลงข่าวว่า เป็นข่าวสะเทือนใจกลางดึกเลยก็ว่าได้ เมื่อมีข่าวลือสนั่นว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 สิงหาคม ได้มีหญิงสาวกระโดดตึกฆ่าตัวตายที่ตึกแห่งหนึ่ง โดยระบุว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือ "จูน-กอปรบุญ ทองมี" น้องสาวของวีเจสาวชื่อดัง "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" นั่นเอง!! ทันทีที่ทราบข่าวผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง "วีเจจ๋า" เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนี้ก็ได้มีรายงานข่าวว่าจากกระแสข่าวลือแพร่สะพัดดังกล่าวออกไป ทำให้เพื่อนๆ ของ "จูน" ต่างก็เริ่มมีการเช็กข่าวลือดังกล่าวโดยหวังว่าจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่ปรากฏว่าไม่นานนัก ก็ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความไว้อาลัย "จูน-กอปรบุญ" กันเป็นจำนวนมากขณะเดียวกันเว็บข่าวดาราชื่อดัง ยังกล่าวอีกว่า สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ "จูน-กอปรบุญ" น้องสาว "วีเจจ๋า" จะมีขึ้นคืนแรกในวันที่ 26 ส.ค. 59 ที่ วัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) ศาลา 15
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 26 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สน.พหลโยธิน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ก็ปรากฏว่าเป็นเรื่องจริง โดยเมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 25 สิงหาคม พ.ต.ต.ไพรัช ทองดอนน้อย สารวัตร(สอบสวน) สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งว่ามีผู้ตกจากที่สูงที่ห้างสรรพสินค้า เมเจอร์รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาธร ผกก.สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน แพทย์สถาบันนิติเวชรพ. ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

น้องสาว "วีเจจ๋า" เครียดปัญหารัก โดดอาคารจอดรถห้างดังเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังอาคารจอดรถดังกล่าว พบกองเลือดจำนวนหนึ่ง และรองเท้าผู้หญิงสีชมพูคาดดำยี่ห้อ ไนกี้ ตกอยู่ 1 ข้าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้ามูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรักษาตัวที่ รพ.เมโย ไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเวลาประมาณ 17.30 น. ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.กอปรบุญ หรือ จูน ทองมี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/129 ซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-9 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เป็นอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ และยังเป็นน้องสาวของ "วีเจจ๋า" น.ส.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดาราสาวชื่อดัง อีกด้วย จากการตรวจสอบที่ระเบียงลานจอดรถชั้นที่ 10 ของอาคาร 3 เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายของผู้เสียชีวิตวางไว้อยู่ริมระเบียงจำนวน 1 แผ่น จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานจากการสอบสวน นายอำพล คชายั่งยืน ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 15.15 น. ของวันนี้(25 ส.ค.) ได้พบผู้ตายยืนอยู่ตรงระเบียงของอาคารจอดรถที่ชั้น 10 โดยหันหน้าออกนอกอาคาร จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีวัตถุตกลงไปข้างล่าง ตนเองหันไปดูก็พบว่าผู้ตายได้กระโดดลงไปด้านล่างแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ของอาคารมาตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล

น้องสาว "วีเจจ๋า" เครียดปัญหารัก โดดอาคารจอดรถห้างดังเสียชีวิต


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบข้อความในจดหมายจับใจความได้ว่า ผู้ตายได้ตัดพ้อน้อยใจถึงเรื่องความรักที่มีปัญหากับแฟนหนุ่ม จึงสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นชนวนสาเหตุที่ทำให้เครียดจนคิดสั้น ก่อนจะตัดสินใจกระโดดตึกลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของวีเจสาวชื่อดัง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี นอกจากนี้จากการตรวจสอบลานจอดรถอาคารที่ 3 ชั้นที่ 10 ซึ่งเป็นจุดที่มีพยานพบผู้ตายก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายและทรัพย์สินของผู้ตายจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ดำเนินการต่อไปสำหรับ น.ส.กอปรบุญ ทองมี หรือ จูน เป็นบุตรของ พล.ต.ต.วรนิต ทองมี อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค4(อดีตรองปบช.ภ.4) เคยเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบินการ์ตาร์แอร์เวย์ โดยปัจจุบันเป็นเจ้าของกิจการ " WNK HYDRO FARM" แหล่งเรียนรู้การปลูกผักไฮโดรโปรนิค ใน จ.นครราชสีมา

logoline