svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.บางรัก เรียกพยานสอบชกมวย "Fight Club Thailand"

24 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บางรัก ได้เชิญตัวนายพงษ์ศักดิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) อาชีพวินจักรยานยนต์ ย่านบางรัก และเป็นผู้ถือกุญแจเปิด-ปิดลานกีฬาที่จัดแข่งขันมวย ตามที่ปรากฎในคลิป มาทำการสอบปากคำในฐานะพยาน และเพื่อชี้ตัวผู้จัดการแข่งขันมวยดังกล่าว ตามภาพที่ปรากฎในทะเบียนราษฎร์ ทั้งนี้ ทางวินจยย.ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางกลุ่มผู้จัดการแข่งขัน ได้เข้ามาใช้บริการที่ลานกีฬาดังกล่าว โดยมีการจัดแข่งประกบคู่ โดยไม่มีผลการแพ้ หรือชนะ และไม่มีเรื่องของการพนันเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด โดยในช่วงสายของวันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบว่า มีการจัดการแข่งขันกันหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ วินจยย.ในฐานะพยานได้ทำการชี้รูปภาพระบุตัวบุคคลแล้วนั้น ทางตำรวจจะทำการออกหมายเรียกตามภาพที่ระบุ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในวันที่มีการจัดการแข่งขัน ขณะเดียวกันทาง พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางรัก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ และสอบปากคำผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว ทราบว่า กลุ่มการจัดแข่งขันชกมวยกลุ่มนี้ ได้จัดแข่งขันกันเวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งจัดมาแล้ว 2 ครั้ง หลังจากนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน ทำการเรียกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และโปรโมเตอร์รายการดังกล่าวมาทำการสอบปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริงทั้งหมด ก่อนจะรวบรวมสำนวนคดีทั้งหมดส่งศาลเพื่อพิจารณาว่า เข้าข่ายความผิดฐานใดบ้าง เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

ตร.บางรัก เรียกพยานสอบชกมวย
"Fight Club Thailand"


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางกลุ่มผู้จัดการแข่งขันรายการ "Fight Club Thailand" นั้นมีจำนวน 8 คน ประกอบด้วย 1.นายโสภณ นาถนุกูล ผู้ก่อตั้ง Fight Club Thailand 2.นายปวริศร ภาณุวงศกร 3.นายจักรพงษ์ ภิรมย์ 4.นายนฤนาถ เรืองอาราม 5.นายชนะ วรศาสตร์ 6.นายเฉลิมพล อาจโพธิ 7.นายวรุตน์ รังสิมาวิศรุต 8.นายพีระพัฒน์ รอดรักษา สมาชิกกลุ่ม Fight Club Thailand

ตร.บางรัก เรียกพยานสอบชกมวย
"Fight Club Thailand"

logoline