svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ให้ประกัน "เสก โลโซ - ลูกน้อง" รุม"ทอม"คนสนิทอดีตเมีย ศาลนัดสมานฉันท์ 12 ก.ย.นี้

23 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

23 ส.ค.-- "เสก โลโซ" - ลูกน้อง แถลงศาลขอตั้งทนายเองสู้คดี ทำร้ายร่างกายคนสนิทอดีตภรรยา ขณะที่ศาลนัดสอบถามการสมานฉันท์คดีอีกครั้งเช้า 12 ก.ย.นี้ ส่วนเสก - ลูกน้อง ได้ประกันคนละ 1.5 แสนบาท


                      ที่ศูนย์สมานฉันท์ และสันติวิธี ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก  ศาลได้อ่านและอธิบายฟ้อง คดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 9  ได้ ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 42 ปี นักร้องเพลงร็อกชื่อดัง และนายสหชาติ หรือชาติ พูลศรี อายุ 43 ปี ลูกน้องคนสนิท ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาย น.ส.ชนกชล หรือทอมบี บุญเพ็ง และ น.ส.วิรังรอง สายแสงทิม ผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวคนสนิทและน้องสาวของนางวิภากร หรือกานต์ สายแสงทิม อดีตภรรยาของเสก โลโซจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจและข่มขู่ผู้อื่นให้เกิดความกลัว เมื่อวันที่ 13 เม.ย.59 
                                       ให้นายเสกสรรค์ หรือเสก โลโซ และนายสหชาติ ลูกน้องคนสนิท จำเลยทั้งสองฟังและสอบถามเรื่องสมานฉันท์ กับการแต่งตั้งทนายความ ซึ่งจำเลยทั้งสอง แถลงว่า จะขอแต่งตั้งทนายความไว้แก้ต่างคดีเอง ส่วนเรื่องสมานฉันท์ ต้องขอปรึกษา ทนายความ และญาติก่อน ศาลจึงนัดสมานฉันท์อีกครั้งในวันที่ 12 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น.

ส่วนจำเลยทั้งสอง ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 150,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวชั้นพิจารณา ศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เสกสรรค์ หรือเสกโลโซ และนายสหชาติ ลูกน้องคนสนิท โดยตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท 

logoline