svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตำรวจจราจรเจ๋ง โชว์ไหวพริบจับกุมรถหาย กทม.นาน 6 เดือน

29 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - ตำรวจจราจรสภ.สาขลาเจ๋ง แสดงไหวพริบจับกุมรถที่ อาจารย์โรงเรียนดังแจ้งหายไว้ที่ กทม.นาน 6 เดือน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 29 ก.ค.59 พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.สาขลา พ.ต.ท.ราม รสหอม รอง ผกก.สส. จ.ส.ต.โอภาส สงวนแสง ผบ.หมู่ จราจร สภ.สาขลา ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม น.ส.ผกามาศ ประดับวงษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 377/76 หมู่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางเป็นรถยนต์เก๋ งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ก.พ.9425 กรุงเทพมหานคร ที่เป็นของนายธนพนธ์ เกลียววงค์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์สาร สมุทรปราการ ที่แจ้งหายไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 9 ก.พ.59 ที่ผ่านมา ขณะไปนั่งรับประทานอาหารช่วงค่ำที่ร้านต้นไทร ย่านเขตราษฎร์บูรณะ
พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รอง ผบก.ได้กล่าวว่า ขอชื่นชมจ.ส.ต.โอภาส สงวนแสง ผบ.หมู่ จราจร สภ.สาขลา ที่มีไหวพริบดีเลิศ โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 ก.ค.ขณะที่ จ่าโอภาส ทำหน้าที่ตำรวจอำนวยการจราจรหน้าโรงเรียน ย่านพระสมุทรเจดีย์พบรถยนต์ทะเบียน 2 ก.พ.9425 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลักษณะต้องสงสัย จึงได้เรียกให้หยุดแสดงตัวขอทำการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวไปยังศูนย์วิเคราะห์เอราวัณ

ตำรวจจราจรเจ๋ง โชว์ไหวพริบจับกุมรถหาย กทม.นาน 6 เดือน


ตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งทางผู้บัญชาของตำรวจภูธรภาค 1 ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก หลังตรวจสอบข้อมูลสำเนาทะเบียนรถไม่ตรง กับหมายเลขเครื่อง จึงตรวจสอบกลับไปพบว่าเป็นรถของ อจ.ธนพนธ์ ที่แจ้งหายไว้ ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนและได้เชิญ อจ.ธนพนธ์ มาตรวจสอบ พบว่าเครื่องเสียงติดรถยนต์ที่ติดตั้งไว้ในราคา 2 แสนบาทได้ถูกถอดออกไปแล้ว
สอบสวน น.ส.ผกามาศ ประดับวงษ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าคันนี้ นายณัฐพงษ์ แฟนหนุ่ม เอามาใช้บอกเพียงว่า เป็นรถของเพื่อนใช้ไปเลย ส่วนรถของตนที่เคยมีได้ถูกไฟแนนซ์ยึดไปแล้วเนื่องจากขาดผ่อนส่งนานหลายเดือน
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาแก่ น.ส.ผกามาศ ว่าร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร ส่วนนายณัฐพงษ์ แฟนหนุ่มของผู้ต้องหาได้ออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline