svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบนัดพ่อแม่น้องก้อย มาสอบปากคำ บ่าย 2 โมง วันนี้

01 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบังคับการปราบปราม นัดพ่อแม่น้องก้อย มาสอบปากคำ บ่าย 2 โมง วันนี้ ขณะที่ทนายความเตรียมแจ้งความกลับหญิงไก่

กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผบก.ป. เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้ประสานให้พ่อและแม่ของ น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า หรือน้องก้อย อายุ 19 ปี นิสิตปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เดินทางเข้ามาร้องทุกข์กล่าวโทษอดีตนายจ้าง "คุณหญิงไก่" อายุประมาณ 55 ปี พร้อมทำการสอบปากคำโดยละเอียดในวันนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. หลังจากถูกคุณหญิง แจ้งความดำเนินคดี กับพ่อแม่และน.ส.ประภาวรรณ ในข้อหาลักทรัพย์ โดยอ้างว่ามีทรัพย์สินสูญหายไปรวม 11 รายการ รวมมูลค่า 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558

กองปราบนัดพ่อแม่น้องก้อย มาสอบปากคำ บ่าย 2 โมง วันนี้


เมื่อ 24 มิถุนายน นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมด้วยน้องก้อย ได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง ขณะที่มีรายงานข่าวด้วยว่า นายสงกานต์ เตรียมแจ้งความกลับหญิงไก่ด้วยเช่นกัน

จากการตรวจสอบประวัติหญิงไก่ ได้มีการเปลี่ยนชื่อ-สกุลมาแล้วหลายครั้ง โดยแต่เดิมชื่อ นางสุชาดา หยกวิริยะกุล ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น นางวันทนีย์ หยกวิริยะกุล และปัจจุบันมีการใช้ชื่อ นางมณตา หยกรัตนกาญ อย่างไรก็ตามในส่วนที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าอดีตนายจ้างคนดังกล่าวเกี่ยวโยงกับคดีดังในอดีตเรื่องทุจริตเครื่องราช นั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

logoline