svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด! เสี่ยหนุ่มสำลักข้าว เข้าหลอดลมดับ

28 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2559 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี ร้อยเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ชั้นล่างของอาคารสุทินแมนชั่น เลขที่ 555 หมู่ 1 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายวินัย ภายไธสง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234 / 16 7 หมู่ 7 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ เจ้าของผับคอเหล้า และเจ้าของคาร์แคร์ซึ่งตั้งอยู่ในปั้มน้ำมันสมจิตต์ ตั้งอยู่ในย่านถนนสุขุมวิทสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นร้านอาหารตามสั่งดังกล่าว ในสภาพน้ำลายฟูมปาก ริมฝีปากเขียวมีน้ำไหลออกมาทางจมูก ตรวจสอบภายในร้านอาหารตามสั่งดังกล่าวพบจานข่าวผัดกระที่ผู้ตายนั่งกินอยู่เม็ดข้าวกระจัดกระจายเกลื่อนโต๊ะช้อนส้อมกระเด็นตกลงไปอยู่กับพื้น
จากการสอบสวนนายวีระ ปุผาลา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่10 ต.หนองเม็ก อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม คนขับรถให้ผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทาไปดูงานที่นิคมเกตเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีตนเป็นคนขับรถให้ก่อนที่ผู้ตายจะบอกให้ตนแวะกินข้าวที่ร้านอาหารตามสั่งที่ผู้ตายเคยมานั่งกินอยู่ประจำ โดยที่ผู้ตายได้สั่งผัดกระเพราหมู่ชิ้น ส่วนตนสั่งผัดซีอิ้วมากิน ในระหว่างที่ผู้ตายนั่งกินข้าใกล้จะหมดจานอยู่ ๆ ผู้ตายได้มีอาการสะอึกก่อนที่จะฟุบหน้าลงกับจานข้าวด้วยความตกใจตนจึงได้ลุกขึ้นไปประครองผู้ตายให้นั่งพิงกับพนักเก้าอี้ แต่ผู้ตายได้มีน้ำลายไหลออกมาฟูมปาก มีน้ำไหลออกมาทางจมูก 

สลด! เสี่ยหนุ่มสำลักข้าว 
เข้าหลอดลมดับ


จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลรัทนรินทร์บางปู ซึ่งอยู่ใกล้เดินทางมาให้การช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของผู้ตายเอาไว้ได้ และจากการสอบถามภรรยาผู้ตายทราบว่าผู้ตายไม่เคยมีโรคประจำตัวอะไรและไม่เคยไปตรวจสุภาพ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ก็ไม่ทราบเช่นกัน
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายนั่งกินข้าวอยู่นั้นและเกิดอาการสำลักข้าวเข้าไปอุดหลอดลมจนทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline