svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"พาที"แถลงขออภัย "ยิ่งลักษณ์" นักบิน"นกแอร์" แชทไม่เหมาะสม

13 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นกแอร์ ออกแถลงการณ์ ขออภัย"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" กรณีการโพสต์แสดงทัศนคติเชิงลบ ของนักบินสายการบินนกแอร์ในสื่อโซเชียลมีเดีย พาทีโพสต์ทวิตเตอร์ จะโทร.ไปขอโทษอดีตนายกฯ ด้วยตนเอง

สายการบินนกแอร์ โดยนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ออกแถลงการณ์ (12 มิ.ย. 59) ขออภัยต่อกรณีการโพสต์แสดงทัศนคติเชิงลบ ของนักบินสายการบินนกแอร์ในสื่อโซเชียลมีเดีย หลังจากมีกลุ่มไลน์ผู้ช่วยนักบินหลุด เป็นภาพนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ พร้อมกับข้อความว่า มีเหยื่อออนบอร์ดในแถลงการณ์ ฉบับดังกล่าว นกแอร์ยอมรับว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ซึ่งนกแอร์ขอยืนยันเป็นสายการบินที่มีธรรมภิบาล และให้บริการทุกท่านอย่างเท่าเทียม ปราศจากการเลือกปฏิบัติ ดังนั้นข้อความสนทนาที่ปรากฎในสื่อโซเชียลมีเดีย เป็นการแสดงทัศนคติส่วนบุคคล สายการบินนกแอร์ไม่เกี่ยวข้องและไม่เห็นด้วย และอยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงสายการบินนกแอร์ใคร่กราบขออภัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นอย่างสูง และมีความเสียใจต่อการกระทำอันไม่ถูกต้องของนักบิน
ขณะที่นายพาที สารสิน เปิดเผยในช่วงเช้าวันนี้ (13 มิ.ย.) ว่า เตรียมสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว โดยจะทราบเรื่องวันนี้ พร้อมลงโทษนักบินขั้นเด็ดขาด

"พาที"แถลงขออภัย "ยิ่งลักษณ์"
นักบิน"นกแอร์" แชทไม่เหมาะสม

logoline