svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อีกแล้ว! โชเฟอร์รถตู้ ทำเด็กอนุบาลร่วงกลางถนน หวิดถูกรถทับซ้ำ

30 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - โชเฟอร์รถตู้ยูเทิร์นทำเด็กอนุบาลร่วงกลางถนน หวิดถูกรถทับซ้ำ เผยมีคนบันทึกภาพกับกล้องติดรถไว้ ด้านนายอำเภอสั่งตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ชาวเฟซบุ๊คและประชาชนทั่วไปต่างวิพากษ์วิจารณ์กับกรณีรถตู้รับส่งนักเรียนในพื้นที่ ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีคลิบปรากฏจากชาวเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่าWanlop Pothiratt ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ขับรถตามรถตู้คันดังกล่าว ขณะที่กล้องติดรถยนต์ได้บันทึกภาพรถตู้ขับมาด้วยความเร็วช่วงการจราจรหนาแน่นโดยแซงมาด้านซ้ายของรถที่ติดกล้องและกลับรถบริเวณหน้าสำนักงานประสานงานไทย-เมียนมาร์ และจุดทำบัตรผ่านแดน ของ อ.แม่สอด อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ขณะที่กลับรถนั้นพบเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ในชุดเครื่องแบบนักเรียนชั้นอนุบาลหล่นลงมาจากทางด้านซ้ายของรถตู้ บริเวณกลางสี่แยก ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งไปช่วยเหลือเด็กและด่าทอรถตู้คันดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านไปช่วยนั้น มีรถคันอื่นๆโดยเฉพาะรถกระบะขับตามมาอย่างเร็ว หวิดชนเด็กอย่างไม่สนใจ แทนที่จะลงไปช่วยเหลือ ต่อมาคนขับรถตู้ได้นำรถไปจอดที่หน้าปั๊ม ปตท.ริมเมย และลงมาจากรถเอาเด็กไปส่งโรงเรียนต่อ

ล่าสุดนายธนยศ ปานขาว นายอำเภอแม่สอด ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด ไปตรวจสอบหลังจากทราบว่ามีภาพปรากฏทางเฟซบุ๊คและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านเป็นอย่างมาก

logoline