svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รถไฟเหาะ"ดรีมเวิลด์"ค้างบนราง

30 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2559 ทั่วบริเวณจังหวัดปทุมธานี มีปริมาณเม็ดฝนและลมพายุ ทำให้ไฟฟ้าในจังหวัดดับหลายพื้นที่ โดยเฉพาะที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เครื่องเล่นรถไฟเหาะได้เกิดครั้งเนื่องจากกระแสไฟดับ ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะ ต้องติดค้างอยู่เป็นเวลานาน และนักท่องเที่ยวได้พากันเดินลงมา แจ้งว่า จะได้รับอันตราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าธัญบุรีจะมาปรับปรุงและใช้งานได้ตามปกติ

ซึ่งในขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่รถไฟกำลังแล่นขึ้น โดยรถไฟเหาะหยุดค้างอยู่ประมาณ 3 นาที ไม่ขยับไปไหนเลย ทำให้ผู้เล่นซึ่งขึ้นไปใช้บริการอยู่เต็มขบวนประมาณ 20 คน ค่อนข้างตกใจอย่างมาก ว่าเกิดเหตุขัดข้องอะไรขึ้น ทำไมรถไฟไม่ขยับ อย่างไรก็ตาม พนักงานที่ควบคุมเครื่องเล่น จึงบอกให้ทุกคนลงมาจากรถไฟทั้งหมดเพื่อความปลอดภัย ทุกคนจึงปลดเข็มขัดนิรภัยและค่อยๆ เดินลงมาจากราง
โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลายคนบอกว่า โชคยังดีที่รถหยุดในช่วงขากำลังแล่นขึ้น ไม่ได้หยุดตรงช่วงที่กำลังกลับหัวตีลังกา มิเช่นนั้น อาจจะมีคนได้รับบาดเจ็บได้ อย่างไรก็ตาม ทางสวนสนุกดรีมเวิร์ลยังไม่ได้ออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด.

logoline