svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กทม.เปิดชื่อ 12 เขต ไม่รับจดทะเบียนสมรส วันวาเลนไทน์

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กทม.แจ้ง 12 เขตงดให้บริการจดทะเบียนสมรส 14 ก.พ.นี้ เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก14 ก.พ.ของทุกปี คู่รักนิยมมาจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตต่างๆ


10 ก.พ.59-- นางสาวนภาภรณ์ สวัสดิมงคล ผู้อำนวยการสำนักงานปกครองและทะเบียน กทม. แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก14 ก.พ.ของทุกปี คู่รักนิยมมาจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตต่างๆ แต่เนื่องจากปี 2559 นี้ตรงกับวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดราชการ สำนักงานเขตจึงได้เปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสเป็นกรณีพิเศษ โดยมีสำนักงานเขต จำนวน 38 เขต เปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสระหว่างเวลา 08.00 -16.00 น.
ในจำนวนนี้มี 5 สำนักงานเขตที่เปิดให้บริการนอกสถานที่ ประกอบด้วย 1.เขตบางกะปิให้บริการบริเวณสนามกีฬาแฟลตการเคหะแห่งชาติ หลังที่ 22 แขวงคลองจั่น 2.เขตบางรักให้บริการที่อาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง 3.เขตวัฒนาให้บริการที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ถนนสุขุมวิท 4.เขตสะพานสูงให้บริการที่ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ ทาวน์(รามคำแหง) ถนนรามคำแหง และ5.เขตบางเขนให้บริการบริเวณโครงการเวนิส ดิไอริส ถนนวัชรพลนางสาวนภาภรณ์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้อีก 33 สำนักงานเขต ให้บริการจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตตามปกติ ประกอบด้วย เขตคลองสามวา เขตคันนายาว เขตจตุจักร เขตจอมทอง เขตดอนเมือง เขตดุสิต เขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา เขตบางกอกน้อย เขตบางกอกใหญ่ เขตบางขุนเทียน เขตบางคอแหลม เขตบางซื่อ เขตบางนา เขตบางบอน เขตบางพลัด เขตบึงกุ่ม เขตปทุมวัน เขตประเวศ เขตป้อมปราบฯ เขตพญาไท เขตพระนคร เขตพระโขนง เขตมีนบุรี เขตยานนาวา เขตราชเทวี เขตราษฎร์บูรณะ เขตสายไหม เขตสวนหลวง เขตภาษีเจริญ เขตหนองจอก เขตหลักสี่ และเขตห้วยขวาง อย่างไรก็ตามในส่วนของ 12 สำนักงานเขตที่ไม่ได้เปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสในวันดังกล่าว ได้แก่ เขตคลองเตย เขตคลองสาน เขตดินแดง เขตทุ่งครุ เขตธนบุรี เขตบางแค เขตลาดกระบัง เขตลาดพร้าว เขตวังทองหลาง เขตสาทร เขตสัมพันธวงศ์ และเขตหนองแขม

logoline