svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"จ๊ะ อาร์สยาม"รถคว่ำพร้อมทีมงานบาดเจ็บ เชื่อเคราะห์เบญจเพส

07 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลางดึกคืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้ทีมงาน จ๊ะ อาร์สยาม เสียหลักพลิกคว่ำ ที่ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ขณะกลับจากงานฉลองตรุษจีนมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย

กลางดึกคืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้ทีมงาน จ๊ะ อาร์สยาม หรือ น.ส.นงผณี มหาดไทย เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณโค้งพระครูจันทร์ ถ.สายสวรรคโลก-ทุ่งเสลี่ยม อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังเล่นคอนเสิร์ต งานฉลองตรุษจีน ที่หน้าที่ว่าการ อ.ทุ่งเสลี่ยมรถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ ทะเบียน ฮย 3029 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพสวรรคโลก ที่ขับรถกลับมาเส้นทางเดียวกันได้เข้าช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บ 6 คน ส่งโรงพยาบาลสวรรคโลก


ผู้บาดเจ็บประกอบด้วย 1.น.ส.วรรณา หอมชื่น อายุ 28 ปี แดนเซอร์ประจำวง ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้ายกล้ามเนื้อและเอ็นอักเสบ และแผลถลอกตามตัว 2. น.ส.วัลยา มหาดไทย อายุ 32 ปี ผู้จัดการวงคอเคล็ด ต้องใช้เฝือกดามคอ และมีรอยฟกช้ำ ตามเนื้อตัว ส่วน จ๊ะ อาร์สยาม มีเพียงรอยแผลที่เกิดจากเศษกระจกบาดเล็กน้อยที่ข้อมือซ้าย


จ๊ะ อาร์สยามเล่าว่า ขณะเกิดเหตุเส้นทางนั้นเป็นโค้งและกำลังก่อสร้าง แถมไม่มีป้ายเตือนเลย พอคนขับคือพี่เขยตนเองชื่อนายบัณทึก เมื่อเบรกรถลื่นไถลจากเศษทรายที่ทำถนนจนพลิกคว่ำซึ่ง จ๊ะนั่งอยู่เบาะหลังคนขับก็กลิ้งตีลังกาอยู่ในรถ และรถที่เกิดอุบัติเหตุคงต้องขายซื้อใหม่เพื่อความปลอดภัย


ส่วนเรื่องงานที่รับไว้ไม่มีผลกระทบแน่นอน จะไปทุกงาน โดยเฉพาะงานกาชาดสุโขทัย ต้องกลับมาอีกครั้งแน่ๆ ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ และเมื่อตรวจเช็คร่างกายกันเรียบร้อยแล้วก็จะเดินทางไป จ.อ่างทอง บ้านเกิดเพื่อร่วมงานบวชหลานชาย

logoline