svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ซ้อมใหญ่ Bike For Dad

27 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจราจร แจ้งเส้นทางซ้อมใหญ่ Bike For Dad "ปั่นเพื่อพ่อ" ในวันที่ 29 พ.ย.นี้ ขระที่กองทัพซักซ้อม ขั้นตอนรับสิ่งของพระราชทานระหว่าง 28-29 พ.ย. นี้


พ.ต.อ.ภูษิต วิเศษคามินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจจราจร แจ้งการซ้อมใหญ่ปั่นจักรยานกิจกรรม Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้ เวลา 05.00 น. รวมพลกันที่ ลานพระราชวังดุสิต จัดรูปขบวน 4 ขบวน คือ ขบวน A,B,C และ D เวลา 06.00 น. เริ่มปั่นจักรยานออกเดินทาง ตามเส้นทางดังนี้
ลานพระราชวังดุสิต-ถนนศรีอยุธยา-ขวาแยกมักกะสัน-ถนนราชปรารภ-ผ่านแยกประตูน้ำ-แยกราชประสงค์-เลี้ยวขวาเข้าถนนพระราม1-แยกปทุมวัน-ซ้ายเข้าถนนพญาไท (พักที่ จุฬาฯ ประมาณ 30 นาที)
ก่อนจะเริ่มต่อ ถนนพญาไท-ผ่านแยกสามย่าน-ซ้ายเข้าถนนพระราม 4-ผ่านแยกอังรีดูนังค์-ขวาแยกศาลาแดงเข้าถนนสีลม-วิ่งสีลมตลอดสาย-ขวาแยกบางรัก-ถนนเจริญกรุงตลอดสาย-วงเวียนโอเดียน-ถนนเยาวราช-ผ่านแยกราชวงศ์-เลี้ยวซ้ายแยกวัดตึก-เข้าถนนจักรวรรดิ-ขึ้นสะพานประปกเกล้า-แยกบ้านแขก-วนรอบวงเวียนใหญ่-ไปเข้าถนนอรุณอัมรินทร์-ขึ้นสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่- (แวะพักที่พระราชวังเดิม 30 นาที)
ผ่าน ถ.อรุณอัมรินทร์-แยกศิริราช-ขึ้นสะพานอรุณอัมรินทร์-แยกอรุณอัมรินทร์ ตรงไปขึ้นสะพานพระราม 8-ลงแยกวิสุทธิกษัตริย์-ถ.วิสุทธิกษัตริย์-แยก จปร.-ถ.ราชดำเนินนอก-ลานพระราชวังดุสิต รวมระยะทาง 29 กม.
ด้าน พลเรือตรี ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ รองเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย บอกว่า พิธีรับมอบสิ่งของพระราชทาน แก่ผู้ที่มาร่วมในกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ ระหว่างวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 28-29 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ สนามศุภชลาศัย กองทัพไทยได้เตรียมความพร้อมทั้งสถานที่ สิ่งของพระราชทาน การซักซ้อม โดยยอดประชาชนผู้มาลงทะเบียนรวม 99,999 คน ยืนยันทุกคนจะได้รับสิ่งของพระราชทานทุกคน
ประกอบด้วย เสื้อ เข็มกลัด และสายรัดข้อมือ ในวันจริงขอให้ประชาชนเตรียมหลักฐานในการรับสิ่งของและบัตรประชาชนมาให้พร้อม พร้อมขอความร่วมมือให้ประชาชนมาตามวันและเวลาที่ระบุไว้ตามที่ได้ลงทะเบียน จะแบ่งการรับสิ่งของออกเป็นช่วงเช้าและบ่าย ช่วงละ 25,000 คน ครั้งนี้จะใช้พื้นที่กลางสนาม จัดให้ประชาชนรับครั้งละ 200 คน มั่นใจจะสามารถแจกสิ่งของได้ครบทุกคนตามเวลาที่กำหนดไว้ คือตั้งแต่ 8.00 -17.00 น. พร้อมขอให้เดินทางมาด้วยบริการรถสาธารณะจะเป็นการสะดวกที่สุด

logoline