svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับหนุ่มถ่ายใต้กระโปรงบนรถบีทีเอส

14 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.จับหนุ่มวัย 28 ปี แอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ภายในรถไฟฟ้าบีทีเอส ยอมรับทำมาแล้ว 3 วัน เอาไปดูเองที่บ้าน ไม่เคยโพสต์ตามโซเชียล




เมื่อเวลา02.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก.สส.สนทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ภานุภัทร กิตติพันธ์ สว.สส. พ.ต.ต.อัครัช และ ถนอมชาติ สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ร่วมกันจับกุม นายอังกูร พงษ์ศรี อายุ 28 ปี พร้อมของกลางกล้องบันทึกภาพเคลื่อนไหวรูปร่างคล้ายแบตเตอรี่ชาร์จไฟสำรอง หรือพาวเวอร์แบงก์ พร้อมเมมโมรี่การ์ดขนาดความจุ 32 กิกะไบต์ ตรวจสอบพบเมมโมรี่การ์ดบันทึกคลิปวิดีโอแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวเป็นจำนวนมาก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าสะพายหลังสีดำ 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ภายในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสขณะวิ่งอยู่ระหว่างสถานีพร้อมพงษ์กับสถานีทองหล่อ แขวงคลองตัน เหนือเขตวัฒนา กทม.



พ.ต.ต.อัครัช เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของรถไฟฟ้าบีทีเอส ว่าสามารถควบคุมตัวชายใช้กล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวผู้เสียหายเอาไว้ได้ ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก็พบนายอังกูร ถูกเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าควบคุมตัวไว้พร้อมของกลางดังกล่าวโดยมี นายทองสัน มาลา อายุ 36 ปี รปภ.ของรถไฟฟ้าบีทีเอส และน.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย ชี้ตัวยืนยันจึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบปากคำ



สอบถามนายทองสัน บอกว่า ขณะที่ตนกำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่ในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งกำลังวิ่งระหว่างสถานีพร้อมพงษ์กับสถานีทองหล่อ เมื่อมาถึงโบกี้แรกช่วงใกล้กับประตูรถที่ 4 ก็เห็นนายอังกูรยืนถือกระเป๋าสะพายดังกล่าวด้วยท่าทางมีพิรุธ เนื่องจากยืนชิดด้านหลังผู้เสียหายเกินไป อีกทั้งยังวางถือกระเป๋าไว้ใต้กระโปรงผู้เสียหาย ทั้งๆ ที่น่าจะสะพายหลังไว้ เมื่อรถไฟฟ้าจอดที่สถานทองหล่อจึงเชิญตัวนายอังกูรออกจากขบวนรถมาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นกล้องแอบถ่าย โดยมีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงจำนวนมาก จึงแจ้งให้ผู้เสียหายทราบ จากนั้นก็แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมารับตัวไปดำเนินคดี



ด้านนายอังกูร ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นพนักงานคีย์ข้อมูลอยู่ที่บริษัทวิจัยแห่งหนึ่งย่านสุรศักดิ์ โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเวลาประมาณ 17.00 น. หลังจากเลิกงาน ตนก็ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีสุรศักดิ์ย้อนกลับมาเปลี่ยนขบวนที่สถานีสยาม จากนั้นก็มาแวะลงที่สถานีอโศก โดยระหว่างทางก็เอากล้องเสียบไว้ช่องใส่ของด้านข้างแล้วเปิดกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงมาตลอดทาง



นายอังกูร สารภาพต่อว่า เมื่อรถไฟฟ้ามาถึงสถานีอโศกตนก็แวะเข้าไปกินข้าวในห้างเทอมินอล 21 จากนั้นก็ขึ้นรถไฟฟ้าเพื่อจะเดินทางกลับบ้านย่านบางจาก ขณะที่อยู่ในขบวนรถก็เห็นผู้เสียหายใส่กระโปรงสั้น จึงเอากระเป๋าไปวางไว้ใต้กระโปรงเพื่อแอบถ่ายอีก แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ของรถไฟฟ้าบีทีเอสจับกุมได้เสียก่อน สำหรับกล้องตัวดังกล่าวนั้นจะมีรูปทรงคล้ายกับพาวเวอร์แบงก์ มีเลนส์ซ่อนอยู่ด้านข้าง ตนซื้อมาจากห้างพันธุ์ทิพย์ ในราคาประมาณ 1,600 บาท โดยเพิ่งซื้อมาได้ 1 เดือนเศษ แต่เพิ่งเอามาลองแอบถ่ายใต้กระโปรงเมื่อประมาณ 3 วัน ที่ผ่านมานี้เท่านั้น ซึ่งคลิปที่แอบถ่ายก็เอาไปเปิดดูเองที่บ้าน และมีช่วยตัวเองบ้างบางครั้ง จากนั้นก็จะลบทิ้งวันต่อวัน ไม่เคยเอาไปโพสต์ตามโซเชียลแต่อย่างใด



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มเหงรังแกผู้อื่นหรือคุกคามส่อไปในทางเพศ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 397 มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนควบคุมตัวส่งร.ต.ท.อาทิตย์ เกตุทอง พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline