svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปรับเงินพันบาท บ.ละครทำรถติดแยกอโศก

04 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นกองถ่ายละครช่อง 3 ปิดถนนกลางแยกอโศก เป็นเหตุให้รถติดหนักจนจราจรไม่สามารถเคลื่อนที่ได้

ล่าสุดเพจ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร บก.02 ได้ออกมาโพสต์ภาพใบเสร็จค่าปรับ พร้อมระบุว่า "ในวันนี้ (3 ส.ค.58) ประมาณ 11.00 น ตามที่มีภาพปรากฎใน Social media ว่ามีการถ่ายหนังบริเวณแยกอโศกมนตรีนั้น งานจราจร สน.ทองหล่อได้ทำการตรวจสอบพบว่าเป็นกองถ่ายบริษัท ละครไทย ซึ่งคณะถ่ายทำเข้าใจคลาดเคลื่อนว่าฝ่ายประสานงานได้ทำเรื่องขออนุญาตไว้แล้ว แต่ข้อเท็จจริงยังไม่มีการขออนุญาตแต่อย่างใด งานจราจร สน.ทองหล่อจึงได้ทำการจับกุมในข้อหา หยุดรถในลักษณะกีดขวางการจราจร ตามพ.ร.บ.จราจรฯ. จำนวน 2 คัน พร้อมทั้งได้ให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับแล้วตามเอกสารภาพถ่ายที่แนบมาด้วยนี้ งานจราจร สน.ทองหล่อ"
โดยหลังจากที่มีการแชร์ภาพออกไปได้ไม่กี่นาที ได้มีสมาชิกเฟสบุ๊คหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่เกิดขึ้น

ปรับเงินพันบาท  บ.ละครทำรถติดแยกอโศก


ความคิดเห็นจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง กล่าวว่า "ได้โปรโมทฟรี เสียค่าเช่าสถานที่ถ่ายทำ 1พัน #คุ้มมาก"
อีกหนึ่งความคิดเห็นจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง กล่าวว่า "ถ้ารถที่ติดกำลังส่งคนป่วยไปรพ. ถ้ารถที่ติดกำลังจะคลอดลูก ถ้ารถที่ติดต้องรีบไปทำธุระสำคัญ แล้วเกิดพลาดขึ้นมา กองถ่ายจะรับผิดชอบอะไรมั้ย?"
ขณะที่ ดา หทัยรัตน์ ผู้จัดละคร "คลื่นชีวิต" โพสต์อินสตาแกรม โดยระบุว่า "ในนามของบริษัทละครไท พวกเราทีมงานทุกคน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นที่เป็นเหตุให้ผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณแยกอโศกต้องได้รับความเดือดร้อนในวันนี้ ทางบริษัทต้องกราบขออภัยทุกๆท่านที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้จากใจจริงค่ะ"

ปรับเงินพันบาท  บ.ละครทำรถติดแยกอโศก

logoline