svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รมว.คมนาคม ลงพื้นที่ตรวจถนนทรุดเย็นนี้

07 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมผู้บริหารกรมทางหลวงชนบท ลงพื้นที่ตรวจสอบดินทรุดบริเวณที่ถนนเลียบคันคลองระพีพัฒน์ จังหวัดสระบุรี อยุธยา ปทุมธานีจากปัญหาภัยแล้ง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง และผู้บริหารกรมทางหลวงชนบท มีกำหนดจะลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดินทรุด ในพื้นที่ถนนเลียบคันคลองระพีพัฒน์ จังหวัดสระบุรี วันนี้(7ก.ค.) ช่วงเวลาประมาณ16.00 น บริเวณถนนริมคลองชลประทานทรุดตัวเนื่องจากภัยแล้ง โดยกำหนดตรวจจุดแรกที่บริเวณถนนสายหนองแค-หนองเสือ (ปท 3034 กม 25) จากนั้นจะไปตรวจจุดที่สอง คือบริเวณ ถนนสาย ปท 3033 กม 10 รวมทั้งจะตรวจสอบจุดที่ทำการซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้่ว ก่อนที่คณะจะเดินทางกลับ
ขณะที่ผลสำรวจของสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ปทุมธานี (ปภ.) ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบว่าในจังหวัดปทุมธานี มีเหตุถนนทรุดและเสียหายอันเนื่องจากน้ำในคลองแห้งขอดจากภาวะแล้งหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ อ.หนองเสือ ถนนทรุด 38 แห่ง ซ่อมแล้ว 5 แห่ง อ.คลองหลวง ถนนทรุด 40 แห่ง ซ่อมแล้ว 14 แห่ง อ.เมืองปทุมธานี ถนนทรุด 3 แห่ง อยู่ระหว่างดำเนินการ ,อ.ลาดหลุมแก้ว ถนนทรุด 3 แห่ง ซ่อมแล้ว 1 แห่ง ,อ.ธัญบุรี ถนนทรุด 3 แห่ง ซ่อมแล้ว 2 แห่ง ,อ.ลำลูกกา ถนนทรุด 1 แห่ง อยู่ระหว่างดำเนินการ รวมภายในจังหวัดปทุมธานี ถนนทรุดทั้งหมด 88 แห่ง ซ่อมแล้วทั้งหมด 27 แห่ง นอกจากนี้รองบประมาณ 41 แห่ง อยู่ระหว่างดำเนินการ 20 แห่ง

logoline