svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

5 ทหารเรือ สังเวยชีวิตอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงาที่สุราษฎร์

07 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

5 ทหารเรือดับสังเวยอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงานที่ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนสาเหตุกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักใหม่ๆ




เมื่อวานนี้ได้เกิดอุบัติรถยนต์ประสานงากันที่บริเวณถนนสายสุราษฏร์ธานี-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 41 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 5 คน



โดยในที่เกิดเหตุพบสภาพรถตู้โตโยต้า ฮร.8721 กทม.สีขาว ถูกรถกระบะดีแม็ค 4 ประตู หมาย เลขทะเบียน กง 610 ชุมพร ข้ามเกาะมาชน ทำให้รถตู้บริเวณด้านหน้าพังยับเยิน และยุบเข้าไปถึงกลางลำตัวรถ ทำให้ผู้โดยที่นั่งมากับรถตู้เสียชีวิตทันทีจำนวน 5 คน ประกอบด้วยน.อ.สาทิพ จิตนาวา ร.น. ฝ่ายเสนาธิการประจำตัวรองเสนาธิการทหารน.อ.สกนธ์ ชัยวนนท์ ร.น. ประจำสำนักงานรองเสนาธิการทหารพ.จ.อ.รณภพ จันทร์ประเสริฐจ.อ.โสภณ ศรีพันลมจ.อ.ภราดร หนุนภักดี


ทั้งนี้จากการสอบถามไปยัง พล.ร.อ.ธนะรัตน์ อุบล รองเสนาธิการทหาร ที่อยู่ในอาการเสียใจ หลังลูกน้องที่ร่วมคณะไปปฏิบัติกิจลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 เสียชีวิต 5 นาย ว่า ขณะเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะวิ่งข้ามเลนมาชนคณะอย่าแรง ซึ่งไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร



เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกู้ภัยคีรีรัฐนิคม กู้ภัยบ้านตาขุน กู้ภัยพนม กู้ชีพคีรีรัฐ กู้ชีพตาขุน กู้ชีพท่าโรงช้างสนับสนุนที่เกิดเหตุทยอยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลคีรีรัฐนิคมและส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี



ส่วนสาเหตุกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักใหม่ๆ โดยที่รถตู้ทั้งหมด 2 คันขับตามหลังกันมาเป็นขบวนเดินทางออกจากเขื่อนรัชชประภา อ.บ้านตาขุน จ.สุรษษฎร์ธานี โดยคันแรกเป็นรถตู้คณะของพลเรือเอกธนรัตน์ อุบล คันที่ 2 เป็นนายทหารติดตาม โดยรถตู้นายทหารติดตามถูกรถยนต์กระบะพุ่งข้ามเลนส์ไปชนกับรถตู้ทำให้นายทหารติดตามเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทั้งคันส่วนสาเหตุอื่นกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน.

logoline