svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นีโน่ เมทนี" กล่าวขอโทษหลังคลิป "หมิ่นศาสนาพุทธ"ว่อน

06 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิป "นีโน่ เมทนี บุรณศิริ" ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พูดดูหมิ่นศาสนาพุทธ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อว่า ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของ นีโน่

โดยคลิปแรกถูกโพสต์โดยผู้ใช้ชื่อในเฟสบุ๊คว่า Mongkol Nath ระบุว่า นีโน่ นีเน่า ; หมิ่นศาสนา ฟังกันเอง ว่าศิลปินคนนี้ พูดได้เลวขนาดไหน !

ล่าสุด เฟสบุ๊คชื่อ Pornnubparn Paksuang ที่ได้แชร์คลิป นีโน่ ไปที่ เพจ YouLike ระบุว่า "เพื่อนคุณนีโนส่งคลิปมาหลังใหม่ให้ฟ้าจังมาช่วยโพสต์ให้นะคะ" อ้าวคุณนีโน่ออกมาขอโทษแล้วนะคะเกี่ยวกับคลิปเอาศาสนามาล้อเล่นทำผิดแล้วขอโทษก็ให้อภัยแต่อย่าทำอีกเด้อระวังระวังหน่อย

โดยในคลิป นี่โน่กล่าวว่า "วันนี้ ผมไม่ได้มาแก้ตัว แต่มาขอโทษทุกคนครับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมเครียดกับคลิปที่กระจายอยู่ในไลน์กรุ๊ป โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปเล่นตลกภาษาบาลีกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่สังสรรค์กัน และคลิปนี้ก็หลุดมาจากกรุ๊ป และได้แพร่กระจายในกลุ่มต่างๆ วันนี้ผมอยากขอโทษทุกคนจากใจ จากจิตสำนึกจริง ๆ ขอยอมรับว่าผมผิด ขาดสติ และไร้สติจริง ๆ และไม่นึกว่าคลิปนี้จะหลุดออกมา ผมขอรับผิดทุกประการ พร้อมวิงวอนขอทุกคนอย่านำครอบครัวของผมเข้าไปเกี่ยวข้อง และพร้อมแสดงความรับผิดชอบทุกๆอย่างที่ได้ทำไปไม่ว่าจะเป็นวจีกรรม มโนกรรม และจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก"


ขอบคุณคลิปจากhttps://www.youtube.com/channel/UCDwzK5pDTpwb1AsBx84tA3goknation.net/blog/palojoupdate/2015/07/06/entry-1

logoline