svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มือมืด "ซุกเครื่องในหมู" เขียนข้อความถึง "นายกฯ" ตร.เชื่อป่วนเมือง

02 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ขณะที่ ร.ต.อ.อชิรเวชชน์ สุพรรณเภสัช รอง สวป.สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุพบถุงต้องสงสัย วางไว้บริเวณริมถนนพระราม 4 ขาออก ด้านหน้าอาคารเอสโซ่ แขวงและเขตคลองเตย กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเท้า พบเก้าอี้ของร้านขายกาแฟ มีถุงขยะพลาสติกสีดำ ด้านข้างติดกระดาษขนาดเอ4 สีเหลือง เขียนข้อความด้วยตัวอักษรษสีแดง ระบุว่า คสช. ประยุทธ จันทร์โอชา และผกก.ลาดพร้าว ผอ.เขตบางกะปิ ตรวจสอบภายในพบเครื่องในหมูสด บรรจุด้วยถุงพลาสติกใส และมีเศษกระดาษหนังสือพิมพ์จำนวนมาก คลุมวางไว้บริเวณดังกล่าว จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำมาตรวจสอบ ที่สน.ทองหล่อ
สอบสวนน.ส.อัญชลี อาชารัมย์ อายุ 34 ปี แม่ค้าขายกาแฟ พยานผู้พบถุงดังกล่าว กล่าวว่า ระหว่างที่ตนเปิดร้านกาแฟ ในช่วงเวลาประมาณ 6.00 น. ตนได้พบถุงดำถูกว่างไว้บนเก้าอี้ที่ตนกำลังเปิดร้าน โดยมีข้อความเขียนไว้ว่า คสช. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผกก.ลาดพร้าว ผอ.เขตบางกะปิ เนื่องจากตนกลัวว่าภายในนั้นจะมีระเบิด ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก่อนพบว่าภายในถุงดังกล่าวเป็นเพียงเครื่องในหมู เท่านั้น
เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า บุคคลที่มีพฤติกรรมดังกล่าว คาดว่าจะเป็นกลุ่มก่อกวน ซึ่งตั้งใจนำสิ่งของดังกล่าวมาวางไว้ด้านหน้าสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในย่านนี้ แต่ทว่ามีเจ้าหน้าที่ รปภ.อยู่ด้านหน้า ดังนั้น จึงนำไปวางไว้ที่บริเวณจุดเกิดเหตุแทน อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ต้องทำการตรวจสอบที่มาที่ไปของถุงดังกล่าว ก่อนหาตัวผู้นำมาวางไว้เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline