svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.จ่อออกหมายเรียก สาวจยย.เลือดร้อน ทำร้ายสาวขับเก๋ง

01 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี มีผู้เผยแพร่คลิปวีดีโอผ่านเพจเฟสบุ๊คYouLike ระบุข้อความ เหตุเพราะ..ขับรถจี้ตูด (30/6/58 17.15น.) ที่ถนนพระราม9แยกผังเมือง ก่อนถึงแยก อสมท. ความยาว1.38นาที เผยแพร่เหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งกำลังโวยวายด่าทอและตบตีหญิงสาวอีกคน ผ่านช่องกระจกฝั่งคนขับภายในรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีแดง ที่จอดอยู่เลนกลางของถนนพระราม9โดยมีรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง จอดขวางหน้ารถอยู่ และมีชายอีกคนยืนดูแบบไม่มีการห้ามปราบแต่อย่างใด ทำให้เป็นที่สนใจของผู้ที่ใช้ถนนสัญจรไปมา กระทั่งเจ้าหน้าที่จราจรของสน.มักกะสัน ได้เข้ามาตรวจสอบและระงับเหตุดังกล่าว
ต่อมา เมื่อเวลา14.00น. วันที่1ก.ค.พ.ต.ท.บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มักกะสัน ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุการณ์ในคลิปวีดีโอคลิป เป็นเหตุที่เกิดขึ้นจริงเมื่อช่วงเย็นของวันที่30มิ.ย.ที่ผ่านมาบนถนนพระราม9 ฝั่งขาเข้าซึ่งมี3ช่องทางหลังเกิดเหตุได้มีผู้เสียหายเป็นหญิง(ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง)เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ซึ่งตนได้รับเป็นคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
พ.ต.ท.บุญโชติ กล่าวอีกว่า ได้ทำการสอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ขับรถเก๋งมาเพียงลำพังตามช่องทางที่2โดยใช้เส้นทางถนนพระราม9เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีสัญญาณไฟแดง จึงหยุดรถรอ จนไฟเขียวเลยขยับรถ ระหว่างนั้น จู่ๆได้มีผู้ขับขี่รถจยย.พีซีเอกซ์ สีแดง ขับขี่มาข้างๆฝั่งคนขับ แล้วทุบกระจกพร้อมกับด่าทอผู้เสียหาย ก่อนที่จยย.คนดังกล่าวจะขับปาดหน้ารถเก๋งเพื่อให้หยุดรถ จากนั้น ฝ่ายหญิงที่นั่งซ้อนจยย.ทราบชื่อต่อมา น.ส.ทศพร เอี่ยมหร่าย(ไม่ทราบอายุ)ได้ลงมาด่าทอและทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย โดยมีนายสุนทร เอี่ยมหร่าย(ไม่ทราบอายุและความสัมพันธ์)ยืนดูและไม่ได้ห้ามน.ส.ทศพรแต่อย่างใด จนเจ้าหน้าที่จราจรของสน.มักกะสัน ได้เข้าไประงับเหตุ ตามที่ปรากฏในคลิป
พ.ต.ท.บุญโชติ กล่าวด้วยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังน.ส.ทศพรแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยหลังจากนี้ จะออกหมายเรียก เพื่อให้น.ส.ทศพรเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline