svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แพทย์-พยาบาล มอบดอกกุหลาบแดงให้กำลังใจผอ.รพ.สงขลา หลังถูกม.44 เด้งเข้ากรุ

26 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา / แพทย์-พยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลา ได้มอบดอกกุหลาบสีแดง เพื่อให้กำลังใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลา หลังถูก คสช.ใช้ มาตรา44ย้ายเข้ากระทรวงสาธารณสุขและเผย ขอพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง


นายแพทย์ ปรีชา วงศ์ศิลารัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลา ถูกคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ มาตรา44ให้ระงับการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิมและให้เข้าไปทำงานในสำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข ตามประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2558
เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ที่ 26 มิถุนายน 2558 แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสงขลาทุกฝ่าย ร่วมกันนำดอกกุหลาบสีแดง มามอบเป็นกำลังใจให้กับนายแพทย์ ปรีชา วงศ์ศิลารัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลา บริเวณหน้าห้องประชาสัมพันธ์ อย่างอบอุ่นบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาและก้มลงกราบนายแพทย์ ปรีชา ฯด้วยความอาลัย ซึ่งเป็นแสดงถึงความรักความผูกพันที่มีต่อผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลา พร้อมร้องตะโกนว่า เรารักผอ.ปรีชา , ผอ.ปรีชา สู้ๆๆ โดย ผอ.นพ.ปรีชาก็ได้กล่าวขอบคุณแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลา ที่มามอบดอกไม้ให้กำลังใจในวันนี้
นายแพทย์ ปรีชา วงศ์ศิลารัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสงขลา เปิดเผยว่า ขอพิสูจน์ตัวเอง ก็คงทำตามคำสั่งที่เขาสั่งการไป คิดว่าที่เขาให้เราไปก็เพื่อให้กระบวนการสอบก็จะดำเนินการได้ต่อเนื่องไปสุดท้ายก็คงจะบอกเราได้ว่า ความจริงมันเป็นอย่างไร เพราะผมถูกกล่าวหา ก็ต้องพิสูจน์กันอีกทีหนึ่งวันนี้ที่มีคำสั่งเพื่อประสงค์ให้เราออกจากตรงนี้ไปให้กระบวนการสอบได้เป็นไปอย่างคล่องตัว อาจจะคิดว่า ถ้าเราอยู่อาจจะไปข่มขู่พยานหรือทำหลักฐานเท็จหรือทำลายหลักฐาน ขอเรียนว่า อันนี้ไม่อยู่ในสาระบบของผม ที่ผ่านมา ได้มีการสอบปากคำพวกเราไปหลายคน ตัวผมเองยังไม่มีการสอบ สอบแต่ผู้ร่วมงานเท่านั้น

logoline