svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดญ.วัย 13 ที่หายตัวจากหน้า ร.ร.พบตัวแล้วที่บ้านเพื่อนชาย จ.สตูล

01 มิถุนายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบตัวเด็กหญิงวัย 13 ปี หายตัวไปจากหน้าโรงเรียนในจังหวัดสมุทรสงครามแล้ว โดยตามพบที่จังหวัดสตูล อ้างถูกคนร้ายป้ายยาสลบและลักพาตัว ขณะที่ตำรวจสอบเด็กพบตามเพื่อนชายไม่ใช่ถูกลักพาตัว




จากกรณีเด็กหญิง อายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนในจังหวัดสมุทรสงครามได้หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.ล่าสุดวันที่ 1 มิ.ย. นางวิไลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาว ต.คลองโคน อ. เมือง จ.สมุทรสงครามได้นำตัวบุตรสาว เข้าพบ พ..ต.ท.รณภูมิ จิตรปฐมพงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรสงครามเจ้าของคดี หลังจากทางครอบครัวได้ไปรับตัวที่ศูนย์เด็กและครอบครัวจังหวัดสตูล จึงนำตัวเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเพื่อสอบปากคำ


นางวิไลพร เผยมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ส่วนลูกสาวคนเล็ก เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเดียวกันพี่สาว หลังเด็กหญิงหายตัวไป ต่อมา วันที่ 31 พ.ค มีหญิงชราคนหนึ่งโทรศัพท์มาแจ้งว่า ให้ตนไปบุตรสาวที่ จ.สตูล ตนและสามีจึงไปรับตัว


พ.ต.ท.รณภูมิ จิตรปฐมพงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม กล่าวว่า จากการสอบสวนเด็กหญิงเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าไม่ได้ถูกคนร้ายลักพาตัวไปตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เพียงแต่ไปเที่ยวกับเพื่อนชาย



ซึ่งตอนแรกไม่คิดว่าเพื่อนจะพานั่งรถมาไกลถึง จ.สตูล เมื่อมาถึง จึงไปขอความช่วยเหลือหญิงชราคนดังกล่าวให้พาตนกลับบ้าน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญนักจิตวิทยามาพูดคุยกับเด็กหญิง เพื่อปรับสภาพจิตใจให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติต่อไป

logoline