svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

27 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อโลกโชเซียลมีเดียเข้ามามีบทบาทมากมายในการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้บริโภคสังเกตได้ว่าก่อนซื้อสินค้าจะมีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยหาข้อมูลสินค้าหรือบริการจากเว็บไซต์และเมื่อใช้แล้วดีก็มีการบอกเล่าสู่กันฟังในโลกของโชเซียลมีเดียซึ่งแน่นอนว่าหากเกิดความผิดพลาดของผลิตภัณฑ์ย่อมต้องบอกต่อในโลกโซเชียลมีเดียเช่นกัน

ดังนั้นในสิ่งที่เราเจอบนโลกออนไลน์ล้วนแล้วเป็นวิกฤติเพราะมันสามารถดัง และ ดับ ได้ในชั่วข้ามคืนแม้จะเป็นสิ่งที่เรารู้อยู่ว่ามีสิทธิจะเกิดขึ้นแต่จะรู้หรือเปล่าว่าทำอย่างไรถึงจะเสียหายน้อยที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุด

ดัง หรือ ดับ ในชั่วข้ามคืนเกิดขึ้นเสมอในโลกออนไลน์ รู้ไหมว่าทำอย่างไร ถึงเสียน้อยที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดจากโอกาสในวิกฤต

ในข้อดีก็มีข้อควรระวัง ข่าวสารในโลกออนไลน์จะถูกบันทึกไว้ ไม่สามารถลบได้ และกระจายตัวได้อย่างรวดเร็ว เพียงชั่วข้ามคืนอยากรู้ไหมว่า มืออาชีพบริหารจัดการอย่างไร?

ร่วมตั้งคำถาม พูดคุยกับวิทยากรเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์บริหารแบรนด์ บนโลกออนไลน์ อย่างมืออาชีพ กับหลักสูตร"ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยง การจัดการชื่อเสียงบนโลกออนไลน์"หลักสูตรสัมมนาดีๆจากสมาคมผู้ดูแลเว็บไทยและพีเพิลเทรนนิ่ง

สัมผัสประสบการณ์จริง ต่างเคสหลากหลายสถานการณ์ เพื่อยุติกระแสด้านลบ ไม่ก่อให้เกิดปัญหาอื่นตามมา ทำอย่างไรให้คลิ๊ก จะโหมกระแสด้านบวก หรือการเกาะกระแสให้เนียนเพื่อประโยชน์ของแบรนด์เสริมความเข้มแข็งและรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยวิธีการบริหารจัดการสื่อออนไลน์อย่างมืออาชีพถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากวิทยากรชั้นแนวหน้าในการบริหารชื่อเสียงออนไลน์ร่วมตั้งคำถาม พูดคุยกับวิทยากร เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์บริหารแบรนด์บนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพ


รายชื่อวิทยากร


ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

คุณโศรดาศรประสิทธิ์/ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริลเลียน แอนด์ มิลเลียน

บริษัทเพียงหนึ่งเดียวของไทยที่คว้ารางวัล Digital Agency of the Yearหรือ AOYAwards ถึง 3 ปีซ้อน จาก Campaign AsiaPacific.นอกจากนี้ ยังเป็น Celeb Blogger ให้กับ นิตยสารแพรวและเป็นเจ้าของ/บรรณาธิการบริหารของwww.chicministry.com

ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

คุณจันทร์เพ็ญจันทนา/Senior Vice President (SVP) Integrated Digital Marketing Management

ผู้บริหารสื่อออนไลน์ที่ทำให้ธนาคารไทยได้รางวัลจากสิงค์โปร์และอเมริกามาแล้วเป็นคอลัมนิสต์ด้านสื่อดิจิทัลนอกจากนี้ยังเคยได้รับเกียรติสูงสูดในการได้รับพระราชทานรางวัลจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระเทพรัตน์ฯหลายสิบครั้ง


ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

คุณจักรพงษ์คงมาลัย/ Headof Bussiness Content, Sanook.com

นักการตลาดดิจิทัลที่สนใจใคร่รู้ด้านContent และ Communityปัจจุบันบริหารงานเนื้อหาและพัฒนาธุรกิจของSanook.comในตำแหน่ง Head of ContentBusinessก่อนหน้านี้เขาผ่านบริษัทดิจิทัลระดับโลกอย่าง Yahoo!,Samsung มาแล้วนอกจากนี้ยังเป็น bloggerที่thumbsup.in.thที่นักการตลาดไทยหลายต่อหลายคนชื่นชอบ


ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

คุณสุธีรพันธุ์สักรวัตร/ ที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัลและสื่อสารแบรนด์

ที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตัลและการสื่อสารแบรนด์ให้กับหลากหลายบริษัทนอกจากนี้ยังเป็นวิทยากรและร่วมออกแบบหลักสูตรการสื่อสารการตลาดดิจิตัลแห่งแรกของไทยในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ


ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

คุณอภิศิลป์ตรุงกานนท์/ ChiefTechnology Officer เว็บไซต์ pantip.com

หนึ่งในสามผู้ก่อตั้งพันทิปตั้งแต่ยุคแรกปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Chief Technology Officer เว็บไซต์ pantip.comนอกจากนี้ยังเป็น วิทยากรด้าน Online Reputation Management คนแรกๆ ของไทย ตั้งแต่ปี 2555ส่วนงานด้านสังคมดำรงตำแหน่งนายกสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย


ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

คุณสุรศักดิ์เหลืองอุษากุล/ นักกลยุทธการตลาด การตลาดดิจิทัล (BrandBaker)

นักกลยุทธการตลาดผู้ชนะเลิศการแข่งขันหลายรายการทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งในจอโทรทัศน์และเวทีจริง มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีมากกว่า 10 ปี และ 7 ปีในโลกออนไลน์ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของบริษัทBrandBaker, Agencyที่เชี่ยวชาญด้าน InfluencerMarketing ส่วนงานด้านสังคมและเป็นกรรมการสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย


ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยงสัมมนายอดฮิตของยุคออนไลน์

คุณกล้า ตั้งสุวรรณ/กรรมการผู้จัดการบริษัท ThothMedia

ผู้บริหารที่เชี่ยวชาญด้านเทคนิคและโปรแกรมมิ่งคร่ำหวอดอยุ่เบื้องหลังโปรเจคออนไลน์ใหญ่ๆ หลายโครงการมีความถนัดเฉพาะด้านการใช้เครื่องมือในโลกออนไลน์เพื่อเสาะหาข้อเท็จจริงปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท Thoth Media


จัดโดย สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย (ThaiWebmaster Association) และ บริษัทพีเพิลมีเดียกรุ๊ป จำกัด

วันพฤหัสบดีที่ 4 วันศุกร์ที่5 มิถุนายน 2558

เวลา 09.00 17.00น.

ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด (รัชดา)

ท่านละ15,000 บาท(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่http://peopletraining.info/socialmediacrisis

logoline