svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ระทึก! รถนักร้องบึ้มสนั่น ท่าเรือเฟอร์รี่สมุย

17 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุระทึกที่ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะสมุย หลังมีเสียงระเบิดดังสนั่น หวั่นคาร์บอมบ์ซ้ำ สุดท้ายเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบที่มาของเสียง ท่อน้ำมันเชื่อมต่อระหว่างน้ำมันกับแก๊สของรถยนต์ปะทุจนเกิดเสียงคล้ายระเบิด เผยเป็นรถของนักร้องดีฟโอซี เจ้าของเพลงดังเกาะสมุย โชคดีไม่มีใครเจ็บ




วันที่ 16 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงก่อนเที่ยงได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณท่าเทียบเรือเฟอร์รี่เกาะสมุย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ต่างเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็พบว่าเสียงระเบิดดังกล่าวเกิดจากรถยนต์จี๊ปเชอโรกี สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 7ษ 8302 กรุงเทพมหานคร



โดยระหว่างเข้าตรวจสอบพบกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากใต้ท้องรถทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ใช้น้ำฉีดควบคุมกลุ่มควันดังกล่าวไว้ เมื่อกลุ่มควันสงบลง จึงเข้าตรวจสอบจุดที่ควันพวยพุ่งออกมาจากใต้ท้องรถ และพบว่าจุดที่ติดตั้งถังบรรจุแก๊สรถยนต์ ท่อน้ำมันที่เชื่อมต่อระหว่างน้ำมันกับแก๊ส เกิดการปะทุจนระเบิดขึ้น ทำให้มีเสียงดังสนั่นและมีกลุ่มควันพุ่งออกมา



ทั้งนี้เสียงระเบิดจากการปะทุของแก๊สจากรถคันดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำจุดคัดกรองรถยนต์ที่ขึ้นเกาะสมุย และชุมชนบ้านหน้าทอน ต่างแตกตื่นและตกใจกับเสียงที่ดังสนั่นในครั้งนี้ บางคนคิดว่าเกิดเหตุคาร์บอมบ์อีก



อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนนายชลขจร ทองพบ หรือเอก นักร้องนำวงดีฟโอซี เจ้าของเพลงเกาะสมุย ที่โด่งดังทั่วประเทศ และเป็นเจ้าของรถดังกล่าว ซึ่งยืนอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า



หลังจากเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่เดอะวอร์ฟเกาะสมุย เมื่อคืนวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อฉลองวันสงกรานต์ และกำลังเดินทางกลับมาลงเรือเฟอร์รี่ในเวลา 11.00 น. เพื่อเดินทางต่อไปยัง จ.กาญจนบุรี ขณะที่รถกำลังจะเลี้ยวขึ้นท่าเรือก็เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นขึ้น ตนเองและเพื่อนทั้ง 4 คน ตกใจมากและหวาดผวา คิดว่าเกิดเหตุคาร์บอมบ์ขึ้นอีก แต่โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร

logoline