svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยกย่อง 2 สาวพนักงานปั๊ม ช่วย ตร.ถูกโจ๋ทำร้าย

14 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเรื่องดีๆในสังคมไทยเมื่อพนักงานปั๊มน้ำมันรุ่งพิทักษ์ 2 คน เข้าช่วยเหลือพ.ต.ท. กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ ที่โดนวัยรุ่นทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่ จนตำรวจกองปราบปรามได้เชิดชูเกียรติพนักงานปั๊มน้ำมัน ขณะที่ประชาชนรายหนึ่งติดต่อผ่านนายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรข่าวสถานีเนชั่นทีวี ต้องการมอบเงินคนละ 10,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจแก่พลเมืองดี ใครที่เป็นญาติหรือเพื่อนสามารถติดต่อมาทางนายกนก ได้ทันที

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2558 เวลา 11.30 น.พ.ต.อ. อัคราเดช พิมลศรี รักษาการ.ผบก.ป. มอบหมายให้ พ.ต.อ.ไพโรจน์ โรจนขจร ผกก.2 บก.ป. เป็นตัวแทนในนามของ บก.ป. มอบประกาศเชิดชูเกียรติและรางวัลให้กับ น.ส.บุศรินทร์ จงประสพโชคชัย และ น.ส. ติว โด พนักงานปั๊มน้ำมันรุ่งพิทักษ์ สองพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือ พ.ต.ท. กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ ที่โดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่ เพื่อยกย่องในฐานะพลเมืองดีที่มีความกล้าหาญ เป็นตัวอย่างที่ดีแก่สังคมและผู้อื่นต่อไป
ล่าสุดมีผู้ติดต่อผ่านนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ดำเนินรายการเก็บตกจากเนชั่น(ภาคเช้า) ของสถานทีโทรทัศน์เนชั่น แจ้งความประสงค์จะมอบเงินรางวัลคนละ 10,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจแก่พลเมืองดีทั้ง 2 คน ทั้งนี้หากใครเป็นญาติ เป็นเพื่อน หรือรู้จักเด็กปั้มทั้ง 2 คน ให้มาติดต่อยังคุณกนกได้ทันที

logoline