svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.จับ 3 สาวเต้นโชว์หวิวสงกรานต์ หน้าราชภัฏบุรีรัมย์

14 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.บุรีรัมย์รวบ 3 สาวอายุ 1823 ปี เต้นโชว์หวิว ขณะเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ริมถนนเสด็จนิวัฒน์ หน้า ม.ราชภัฏ และจับรถดัดแปลงสภาพใส่เครื่องเสียงดังเกินกว่ากฎหมายกำหนดสร้างความเดือดร้อนรำคาญอีก 4 ราย โดยขณะเข้าจับกุมมีชายวัยรุ่น 2 คนใช้วาจาดูหมิ่นและต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานถูกจับดำเนินคดีด้วย




วันที่ 13 เมษายน พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้กำกับการตำรวจสภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.สาธิต สถิตถาวร สารวัตรจราจรสภ.เมือง ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้าทำการจับกุมหญิงสาว 3 คน



ประกอบไปด้วย น.ส.ติยาภร เพื่อไทย อายุ 23ปี น.ส.จันทิมา แก้วดี อายุ 20 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ จ.อุบลราชธานี และ จ.สุรินทร์ที่บริเวณถนนเสด็จนิวัฒน์ หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์



หลังทั้ง 3สาวได้แต่งกายหล่อแหลมไม่สุภาพ ทั้งมีพฤติกรรมเต้นท่าทางยั่วยาววาบหวิวซึ่งเป็นการกระทำผิดตามกฎหมาย และไม่ปฏิบัติตามมติ ครม.ที่สำคัญไม่ให้ความเคารพสถานที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประชาชนชาวบุรีรัมย์สักการะบูชา ซึ่งทั้ง 3ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตักเตือนและจับเปรียบเทียบปรับไปแล้วแต่กลับไม่สำนึกยังทำผิดซ้ำอีก จึงได้จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย



โดยเบื้องต้นได้ถูกแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการตรวจยึดรถยนต์ 4 คันที่มีการดัดแปลงสภาพ และจับกุมเจ้าของรถทั้ง 4 ราย ประกอบด้วยนายบุญรักษ์ มะลิซ้อน อายุ 31 ปี นายเอกสิทธิ์ มะลิซ้อน อายุ 37 ปี นายยุทธพงษ์ กรยุทธพิพัฒน์ อายุ 38 ปี และนายอิทธิฤทธิ์ศักดิ์ศรีกลม อายุ 20 ปีเนื่องจากมีการดัดแปลงสภาพรถใส่เครื่องเสียงเสียงดังเกินกว่ากฎหมายกำหนดสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่บุคคลอื่นซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุม ก็ได้มีวัยรุ่นชาย 2 คนคือนายภัคพล แสงวรรณ์ อายุ 23 ปี และนายอัมรินทร์ สุขแดง อายุ 29 ปีใช้วาจาดูหมิ่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน



เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อมา พล.ต.ต.สุวรรณ เอกโพธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ พร้อมพ.ต.อ.ประยุทธ์ โพธิ์แก้วกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดก็ได้เดินทางมาตรวจดูรถยนต์ที่มีการดัดแปลงสภาพโดยการใส่เครื่องเสียงเสียงดังเกินกว่ากฎหมายกำหนดที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดพร้อมทั้งได้ฝากให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดจับกุมกลุ่มบุคคลที่มีพฤติกรรมดังกล่าวด้วยพร้อมทั้งขอให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์ตามประเพณีไทยๆ อีกด้วย

logoline