svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

'เนชั่น'ยันเป็นหนึ่งเดียว ร่วมปกป้องอิสระมืออาชีพ

17 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซีอีโอเนชั่นกรุ๊ป ยืนยัน ผู้ถือหุ้นใหญ่ สุทธิชัย-เสริมสิน พร้อมทีมบริหาร รวมเป็นหนึ่งเดียว ร่วมปกป้องอิสระสื่อมืออาชีพ มั่นใจเสียงโหวตเพียงพอกุมอำนาจบริหาร
น.ส.ดวงกมล โชตะนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ .เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ คือ นายสุทธิชัย หยุ่น และ นายเสริมสิน สมะลาภา พร้อมด้วยทีมบริหารทั้งหมด มีความเป็นหนึ่งเดียว และพร้อมที่จะพาเนชั่นฟันฝ่าปัญหาการถูกครอบงำกิจการ จากผู้ลงทุนรายใหม่ นอกจากนี้ ยังได้รับแรงสนับสนุนจากกลุ่มผู้ลงทุนรายย่อย ที่พร้อมมอบสิทธิการลงคะแนนให้กับกลุ่มผู้บริหารชุดเดิม
เรามั่นใจว่า จะสามารถรักษา สถานะการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน NMG ไว้ได้ ด้วยเสียงโหวตมากพอ ทั้งจากผู้ถือหุ้นใหญ่ ผู้บริหาร และ ผู้ถือหุ้นรายย่อย ที่พร้อมให้การสนับสนุน ทีมบริหารชุดนี้ น.ส.ดวงกมล กล่าว
ต่อกระแสข่าวว่า นายเสริมสิน ได้ทำกำไรในหุ้น NMG นั้น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป ระบุว่า ขณะนี้ เป็นช่วงเวลาของเกมการเงิน ที่ทุกฝ่ายพยายามรวบรวมหุ้น เพื่อให้ได้รับสิทธิการบริหาร การซื้อขายของผู้บริหารที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องปกติธรรมดาในช่วงที่ต้องการสภาพคล่อง ซึ่งจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การลงทุนอยู่ตลอดเวลา
ทีมบริหาร และผู้ถือหุ้น เป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว เราพร้อมสู้ใน Money Game นี้ด้วยกัน โดยมีคุณเสริมสิน เป็นทัพหน้า และคุณสุทธิชัย ให้การสนับสนุนเต็มที่ น.ส.ดวงกมล กล่าว

logoline