svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นครราชสีมา-เตรียมนำศพนักปั่นชิลีทำพิธีทีวัดธรรมอุทยาน ขอนแก่น 6 มีนาคมนี้

03 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยานักปั่นชิลี เตรียมนำศพสามี ไปประกอบพิธีที่วัดธรรมอุทยาน จังหวัดขอนแก่น 6 มี.ค นี้

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานพ่วง ทำให้นายฮวน ฟรานซิลโก อายุ 48 ปี นักปั่นจักรยานชาวชิลี เสียชีวิต และภรรยา กับลูกชายวัย 2 ปี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 247 อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา 
วันที่ 3 มี.ค.58นายพิเชษฐ เดชะคำภู ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า อาการของนางเป่ยหลิง ภรรยา และลูคัส ลูกชายนักปั่นจักรยานชิลี ดีขึ้น หลังจากพักรักาาตัวนานกว่า 10 วัน 
โดยนางเป่ยหลิง แจ้งว่า วันที่ 6 มีนาคมนี้ จะนำศพนายฮวนออกจากโรงพยาบาลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดป่าธรรมอุทยาน จังหวัดขอนแก่น ในเวลา 10.00 น. ก่อนที่จะมีทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 7 มีนาคม 2558 ในเวลา 15.00 น. และนางเป่ยหลิง จะเข้าพักรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ระยะหนึ่ง ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศสิงคโปร์พร้อมลูกชายต่อไป
จึงอยากเชิญชวนนักปั่นจักรยานจากทั่วประเทศ มาร่วมไว้อาลัยงานฌาปนจิกศพนายฮวน ในวันที่ 7 มีนาคม 2558 ที่วัดป่าธรรมอุทยาน จังหวัดขอนแก่น
สำหรับการมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักปั่นจักรยาน ล่าสุดทางคู่กรณีเตรียมมอบเงินสดช่วยเหลือ จำนวน 1 แสนบาท , บริษัทประกันภัย เตรียมมอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 5 แสนบาท 4 พันบาท และทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จำนวน 3 แสนบาท

logoline