svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กองทัพเรือ ปลดทหารกองประจำการ ผลัดที่ 4 ประจำปี 2555

30 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 พล.ร.ต.ชัชวาลย์ มีสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการ ฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นประธานในพิธีปลด ทหาร กองประจำการ ผลัดที่ 4/55 พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นเกียรติประวัติในการเสียสละมาเป็นทหาร รับใช้ประเทศชาติ แก่ทหารกองประจำการที่ครบกำหนดปลด ณ สโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี ผู้บังคับบัญชาหน่วยขึ้นตรง ร่วมในพิธี

ทั้งนี้ ตามคำสั่งกองทัพเรือ ที่ 14/2558 ลงวันที่ 27 ม.ค.58 เรื่อง การปลดทหารกองประจำการ รุ่น พ.ศ.2555 ผลัดที่ 4 กองทัพเรือได้สั่งการให้หน่วยต่าง ๆ จัดให้มีพิธีให้โอวาทแก่ ทหาร ได้ซาบซึ้งถึงคุณงามความดีที่ได้เสียสละมาเป็นทหาร รับใช้ประเทศชาติ และเพื่อเป็นการอำลาผู้บังคับบัญชา และสำหรับทหารกองประจำการในสังกัดฐานทัพเรือสัตหีบ ที่จะครบกำหนดปลดเป็นทหารกองหนุนนั้น ตลอดระยะเวลาที่รับราชการในฐานทัพเรือสัตหีบ ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมานะอุตสาหะ และมีความตั้งใจด้วยดีตลอดมา
พล.ร.ต.ชัชวาลย์ มีสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการ ฐานทัพเรือสัตหีบ กล่าวว่า ในห้วงเวลาที่เข้ารับราชการทหาร นับเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดี คือได้อุทิศตนเพื่อสังคม และประเทศชาติ อีกทั้งยังได้รับการเสริมสร้างฝึกฝนความมีระเบียบวินัย ความอดทน ความเข้มแข็ง และความรู้สึกผิดชอบต่อหน้าที่ของตนเอง ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต และประกอบอาชีพการงานในโอกาสต่อไปได้

กองทัพเรือ ปลดทหารกองประจำการ ผลัดที่ 4 ประจำปี 2555

logoline