svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตำรวจจราจรดีเด่นโดนรถชนบนทางด่วน"เสียชีวิตแล้ว"

29 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี ร.ต.ท.สันติภาพ อ่อนละออ อายุ 55 ปี รองสารวัตรงานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 2 กองกำกับการ 2 บก.จร. ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถเก๋ง บริเวณก่อนถึงจุดทางลงอโศก 2 บนทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงต่างระดับมักกะสันมุ่งหน้าศรีนครินทร์ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดย ร.ต.ท.สันติภาพ ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี ซึ่งสมองมีอาการฟกช้ำ โดยเฉพาะที่ก้านสมอง



ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 มกราคม ร.ต.ท.สันติภาพ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของภรรยาและลูกสาวที่มาเฝ้าดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล
อย่างไรก็ตาม ในช่วงบ่ายของวันนี้ นางสมหมาย อ่อนละออ อายุ 55 ปี และน.ส.ทิพพาวัลย์ อ่อนละออ อายุ 24 ปี ภรรยาและลูกสาวของ ร.ต.ท.สันติภาพ จะเดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ เป็นเวลา 5 คืน ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ.นี้
สำหรับ ร.ต.ท.สันติภาพ นั้น เคยมีภาพปรากฏบนโลกโซเชี่ยลมีเดีย ขณะไปปรากฏตัวยืนโบกรถตากฝนอยู่บนทางด่วนสีลม ได้รับการแชร์ภาพและเสียงชื่นชมจากสังคมไทยเป็นอย่างมาก โดย พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และโฆษก สตช. ยังเอ่ยปากชื่นชมว่า เป็นตำรวจที่ขยันขันแข็ง มีความรับผิดชอบในหน้าที่อย่างดีเยี่ยม เป็นตำรวจตัวอย่างที่เพื่อนร่วมงานทุกคน และทุกคนในสังคมให้การยอมรับ

logoline