svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เสี่ยโรงไม้ ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ บาดเจ็บสาหัส

26 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 26 ธ.ค.57 พ.ต.ท.มาโนช์ กันเกลา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งเสียหลักชนกับท้ายรถขนขยะเทศบาลบางหลวง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถบริเวณถนนสายปทุม-ติวานนท์ หมู่ที่ 3 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานีและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กข- 123 ปทุมธานี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถเก็บขยะของเทศบาลบางหลวง ยี่ห้อมิตรซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน 82-3258 ปทุมธานี ด้านท้ายรถขยะพังเสียหาย ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อนายกิตติศักดิ์ สิริอารยะประภา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ถ.ปทุมสัมพันธ์ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี และเป็นเจ้าของโรงไม้ บริษัท เอช.เค.เค ลิ้มเจริญ2003 จำกัด ในย่านเมืองปทุมเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีแล้ว
จากการสอบถามนายประดิษฐ์ แจ่มแจ้ง คนขับรถเก็บขยะบอกว่าขณะ ตนเองขับรถมาจอดที่เกิดเหตุเพื่อที่จะให้คนงานนำขยะขึ้นรถขึ้นรถอยู่นั้น ได้ยินเสียงดังเหมือนมีรถมาชนท้าย จึงลงมาดู ก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวชนอยู่กับท้ายเสียแล้ว โชคดีที่คนงานเก็บขยะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และสาเหตุนั้นต้องรอสอบสวนคนขับรถเก๋งอีกครั้งหนึ่ง.

เสี่ยโรงไม้ ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ บาดเจ็บสาหัส

logoline