svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดงานเทศกาลต้นคริสต์มาส ภูเรือ

29 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระทรวงท่องเที่ยวเปิดเมืองต้องห้าม....พลาด และจัดงานเทศกาลต้นคริสต์มาส ภูเรือ ครั้งที่ 3 ยิ่งใหญ่ หวังดึงนักเที่ยวชมทุ่งคริสต์มาส ในจ.เลย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เมืองต้องห้าม....พลาดและจัดงานเทศกาลต้นคริสต์มาส ภูเรือ ครั้งที่ 3 เมื่อคืนนี้ โดยมีส่วนราชการ นักธุรกิจ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวเข้าร่วมกว่า 1 พันคน โดยนางกอบกาญจน์ ระบุว่า จังหวัดเลยเป็นเมืองเล็ก ๆ แต่มีศักยภาพในการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก มีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม ธรรมชาติที่สวยงามโดดเด่น และมีแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ อากาศหนาวเย็น ธรรมชาติสวยงาม หากมีการดูแลและรักษาสิ่งต่าง ๆให้คงอยู่ตลอดไป จะทำให้การท่องเที่ยวจังหวัดเลย เป็นการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน และในปี 2558 จังหวัดเลย ได้ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้าม...พลาด จึงควรมีการวางแผน และประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาในเมืองต้องห้าม...พลาด เพิ่มมากยิ่งขึ้น
สำหรับ การจัดงานเทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ ครั้งที่ 3 มีกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะตอนกลางวันนักท่องเที่ยว จะได้ชมความอลังการของต้นคริสต์มาสกว่าแสนต้นในพื้นที่กว่า 5 ไร่ ขณะที่ตอนกลางคืน จะได้ชมสีสันของโคมไฟสวยงาม โดยที่งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 ถึง 31 มกราคม 2558

logoline