svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มการบินไทยชิ่งเก๋งชนต้นไม้ดับพร้อมเพื่อน 2 ศพ

15 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 15 พ.ย.57 พ.ต.ท.สมประสงค์ ปริชานิ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ตกลงไปในคลองสิบและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนเลียบคลองสิบ ม. 3 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.หนองเสือและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง



ที่เกิดเหตุพบผู้คนมุ่งดูเป็นจำนวนมากอยู่ริมคลองและพบกันชนรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคหมายเลขทะเบียน วร 6711 กทม.ตกอยู่ริมทางข้างต้นไม้ ส่วนตัวรถขาด 2 ท่อน จมอยู่ในคลองและพบศพนายชลธี ดีปั่น อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1ม.3 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ลอยอยู่ในน้ำเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงนำขึ้นมาไว้บนบกก่อน ต่อมาชุดประดาน้ำมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 รายติดอยู่ที่ตัวรถด้านคนขับทราบชื่อนายนายทิชากร ทองดี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 4 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ทำงานอยู่ท่าอากาศยานดอนเมือง

จากการสอบถามนายศราวุธ หาธรรมอายุ 25 ปี บอกว่าตนทำงานอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุและได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนกันจึงออกมาดูพบว่ารถชนต้นไม้และตกลงไปในคลองจึงกระโดดน้ำเข้าไปช่วยเพราะเห็นมีคนลอยน้ำอยู่ แต่ว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว ต่อมาพ่อกับแม่และพี่น้องของนายทิชากร ทองดี มาที่เกิดเหตุถึงกับกระโดดลงไปในน้ำและร้องให้ด้วยความเสียใจทราบว่านายทิชากร ออกไปรับเพื่อนที่ปากทางคลอง 10 และขับมาด้วยความเร็วรถเกิดเสียหลักไปฟาดกับต้นไม้ข้างทางจนรถขาด 2 ท่อน กระเด็นตกน้ำทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

ทางด้านพ.ต.ท.สมประสงค์ ปริชานิ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำศพส่งนิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline