svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มนักบอลอ่างทองเอฟซีซิ่งจยย.คว่ำ-แฟนสาวดับ

26 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 03.40 น. วันนี้ (26 ต.ค. 57) ร.ต.ท.นธี ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง หมู่ที่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางสาวซาลีมาตา (Salimata Coulibaly) หรือ ซาลี่ อายุ 23 ปี ชาวไอวอรี่โคสต์ เสียชีวิตอยู่บนถนนในสภาพลำตัวบิดงอ คอหัก ที่ศีรษะได้รับการกระแทกจนศีรษะเปิด กะโหลกแตก ใกล้ๆกันพบร่างนายคูลี่บาลี อับบราฮิม(Coulubaly Ibrahim Amiral) หรือ คูลี่ อายุ 29 ปี ชาวไอวอรี่โคสต์ และเป็นกองหลังตัวสำคัญของทีมฟุตบอลนักรบรวงทอง อ่างทองเอฟซี นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ใกล้ ๆ ในสภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ มีเลือดออกที่จมูกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งต่อยังโรงพยาบาลอ่างทอง นอกจากนั้น ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กฌ 7261 เชียงใหม่ ล้มคว่ำอยู่ด้วย

จากการสอบถามนายซีม่า เพื่อนนักฟุตบอลชาวไนจีเรีย กล่าวว่า นายคูลี่เป็นนักเตะของทีมฟุตบอลอ่างทองเอฟซี ล่าสุดลงแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน 2014 กับทีม กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ซึ่งหลังจากแข่งขันฟุตบอลเสร็จแล้ว ก็ออกมากินเลี้ยงสังสรรค์กันตามปกติ โดยนายคูลี่นั้น มากับนางสาวซาลี่แฟนสาว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง จากนั้น ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ด้าน ร.ต.ท. นธี กล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อน ๆ ของนายคูลี่ที่ได้ไปกินเลี้ยงสังสรรค์กันนั้น ทราบว่า ระหว่างที่กินเลี้ยงกันนั้น นายคูลี่กับแฟนสาวเริ่มมีปากเสียงระหองระแหงกัน กระทั่งจะแยกย้ายกันกลับ นายคูลี่ก็ทะเลาะกับแฟนสาว จากนั้นก็ขี่รถออกมา เพื่อจะกลับบ้านที่หมู่บ้านฟ้าเคียงดาว 5 ใน ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยรถจักรยานยนต์ปีนขึ้นไปบนเกาะกลางเป็นรอยยาว และกระถางปูนบนเกาะกลางมีรอยกระแทกจนเคลื่อนไปและเศษมันสมองติดอยู่ สันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าระหว่างที่นายคูลี่ขี่รถมุ่งหน้าจะกลับบ้านนั้น น่าจะมีปากเสียงกับนางสาวซาลี่มาระหว่างทาง จนทำให้นายคูลี่โมโห และขี่รถมาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถจะเสียหลักปีนขึ้นฟุตปาธ แล้วทั้งสองคนศีรษะไปกระแทกกับกระถางปูนบนเกาะกลางถนน จนทำให้นางสาวซาลี่แฟนสาวเสียชีวิต และนายคูลี่บาดเจ็บสาหัส ซึ่งจะประสานกับทางสโมสรอ่างทองเอฟซีในเรื่องของนายคูลี่ และประสานกับทางสถานฑูตในการส่งศพของนางซาลี่กับประเทศ เพื่อดำเนินการตามประเพณีต่อไป

logoline