svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วังน้ำเขียวคึกคักรับนักท่องเที่ยว

19 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อากาศเริ่มหนาวแล้ว วังน้ำเขียวคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่จองที่พักแน่น ขณะที่กิจกรรมฟลอร่าพารค์ บิ๊กเมาเท่นไบค์ และทุ่งดอกเบญจมาศ พร้อมรับนักท่องเที่ยวแล้ว

นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา กล่าวว่า การท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียวว่า ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์นี้ อากาศในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว เริ่มหนาวเย็นลงแล้ว โดยในช่วงเช้ามีอุณหภูมิประมาณ 16-18 องศาเซลเซียส และมีหมอกลงหลายพื้นที่ ทำให้เริ่มมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะรีสอร์ทต่างๆ บริเวณเขาแผงม้า มีนักท่องเที่ยวจองห้องเข้ามาพักกว่า 90% ซึ่งปีนี้คาดว่าฤดูหนาวจะมาเร็วกว่าทุกปี เนื่องจากฤดูฝนหมดเร็ว
นอกจากนี้ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว พร้อมด้วยผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท และหน่วยงานภาครัฐ ได้พร้อมใจกันจัดกิจกรรมต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวไว้หลายกิจกรรม อาทิ กิจกรรมดนตรีฤดูเปิดการท่องเที่ยวที่ อ.วังน้ำเขียว จัดหน้าที่ว่าการอำเภอวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557, งานฟลอร่าพาร์ค เขาแผงม้า พบกับความงดงามของดอกไม้นานาพันธุ์ อุโมงค์พันธุ์ไม้เลื้อยและราชินีแห่งดอกไม้งาม เปิดงานวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2558
รวมทั้งงานดอกเบญจมาศบานในม่านหมอก ซึ่งมีความพร้อมทุกส่วนแล้ว และช่วงนี้จะมีพุทรานมสด, องุ่นไร้เมล็ด, ผักเมืองหนาว, เห็ดสดนานาชนิด และผลิตผลทางการเกษตร ผักปลอดสารพิษ ซึ่งกำลังออกผลผลิตจำนวนมากอีกด้วย ส่วนยอดจองห้องพักช่วงนี้มีนักท่องเที่ยวจองแล้วกว่า 80% จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ คาดว่าอีกไม่ถึง 1 เดือน ยอดจองจะเต็มหมดทุกแห่ง

วังน้ำเขียวคึกคักรับนักท่องเที่ยว

logoline