svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แท็กซี่โรคลมชักกำเริบ ขับรถชน 3 คัน กลางปั้มน้ำมันโชคดีไม่มีคนเจ็บ

02 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ต.ค. 57 ด.ต. ผลทิพย์ โปริสา เจ้าหน้าที่จารจร สภ.เมือง ได้รับแจ้งเหตุมีรถแท็กซี่ ชนรถที่จอดอยู่ ภายในปั้มน้ำมันมันเอสโซ่ได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน ตรงข้ามร้านติดแอร์ ถนนปทุมสามโคก ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบพบรถแท็กซี่ สีชมพู ของสหกรณ์ แท็กซี่ไทย จำกัด หมายเลขทะเบียน ทศ 8146 กรุงเทพมหานคร มีนายสมศักดิ์ นาคชูศรี อยู่บ้านเลขที่ 15/12 หมู่ที่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นคนขับ ชนกับท้ายรถ นิสสัน อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฆ 2186 กรุงเทพมหานคร แล้วเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ หมายเลขทะเบียน อจร 980 กรุงเทพมหานคร และรถอีซูซุ ดีแม็ค สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฬ 1472 กรุงเทพ โดยนายสมศักดิ์ นาคชูศรี คนขับรถแท็กซี่ อยู่ในอาการอ่อนแรง เหงื่อออกท่วมตัว และเกร็งตามแขนขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้นำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี
จากการสอบถามนาย สมยศ กิมกูล อายุ 52 ปี เจ้าของร้านยางในปั้มเอสโซ่ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ได้กล่าวว่า ตนเองกำลังทำงานอยู่ในร้าน และเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาเข้าห้องน้ำที่ปั้ม อยู่นาน พอออกจากห้องน้ำคนขับก็อยู่ในอาการอ่อนแรง ก่อนจะขึ้นรถ แล้วจะขับรถออกจากปั้มน้ำมัน แต่คนขับเกิดอาการชักขึ้นทำให้ไม่สามมารถควบคุมรถได้ ทำให้รถไปชนกับท้ายรถ นิสสัน อัลเมร่า แล้วเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ และรถอีซูซุ ที่จอดอยู่ แต่เครื่องยนต์ยังไม่ดับ ล้อรถยังหมุนล้อฟรีอยู่ ตนเองจึงรีบเข้าไปช่วยดับเครื่องรถแท็กซี่ให้ ก่อนจะพาคนขับรถแท็กซี่มานั่งพักข้างนอกแล้วเรียกรถมูลนิธิมานำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี

logoline