svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หวิดสลด เด็กชายวัย 6 ขวบล้วงไปในรูหนู ถูกงูเห่ากัดสาหัส

20 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20 .00 น.ของวันนี้ที่ 19 ก.ย. 57 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลอ่างทองหลังรับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 6 ขวบถูกสัตว์มีพิษกัดอาการสาหัสกำลังเดินทางออกจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญมารักษาตัวต่อ

หลังจากเดินทางไปถึงก็พบรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญนำร่างของ ด.ช.จีรวัตน์ ศรีสุวรรณ์ หรือน้องซี อายุ 6 ขวบ มาทำการรักษาต่อยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลอ่างทองโดยมีญาติๆ ตามมาอย่างใกล้ชิด
จากการสอบถามนางสุมาลี ศรีสุวรรณ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ที่ 6 ต.ห้วยคันแหลน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง แม่ของน้องซี กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังทำความสะอาดบ้านอยู่ โดยมีน้องซีและ ด.ญ.ธัญวรัตน์ ศรีสุวรรณ์ อายุ 10 ขวบพีสาวน้องซีก็มาวิ่งเล่นอยู่ระหว่างนั้นน้องซีก็เห็นรูหนูที่ทำรูอยู่ติดกับบ้านจึงเอามือล้วงเข้าไปและก็ต้องร้องให้เสียงดังวิ่งมาบอกว่าถูกกัดสักพักก็อาเจียรตาลอยตนจึงดูที่มือซ้ายก็พบว่ามีรูเหมือนถูกงูกัดจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญแต่อาการไม่ดีแพทย์ต้องรีบฉีดเซรุ่มกันพิษงูก่อนจากนั้นก็นำตัวมาส่งโรงพยาบาลอ่างทองเนื่องจากเครื่องมือและแพทย์มีมากกว่า
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุก็พบกับนายสมใจ ศรีสุวรรณ์ อายุ 55 ปี ปู่ของน้องซี โดยนายสมใจให้ดูตะขาบที่พบในรูหนูซึงก็คาดว่าน่าจะเป็นตัวที่กัดน้องซีแต่อย่างไรก็ตามนายสมใจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นตะขาบอาจจะเป็นงูเห่าจึงทำกาขุดรูหนูและเอาตาข่ายมาปิดปากรูไว้โดยหากมีงูจริงก็คงจะออกมาติดข่าย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากน้องซีเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง ทางแพทย์ได้บอกกับนางสุมาลีว่า น้องซีโดนงูเห่ากัด เพราะอาการเริ่มแรกเป็นอาการของคนที่ถูกงูเห่ากัด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้น้องซียังอยู่ในอาการที่ไม่น่าไว้วางใจแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

logoline