svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับสาวขายบริการทางเพศ ทางออนไลน์

17 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ล่อซื้อ จับสองสาว ขายบริการทางเพศทางออนไลน์ โดยมีกระเทยตั้งตัวเป็นนายหน้า โพสภาพหาเหยื่อ หากเหยื่อสนใจ นัดแนะพบกันที่โรงแรม ค่าตัวรายละ 2 พันบาท โอนเงินค่านายหน้าเข้าบัญชีเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับกุม

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำกำลังออกสืบสวนจับกุมหญิงสาว ที่เสนอขายบริการทางเพศผ่านทางออนไลน์ โดยมีนายหน้าเป็นสาวประเภทสอง นำรูปหญิงสาวมาเสนอขายทางไลน์ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อแบบสวิงกิ้ง และนัดหมายให้นำหญิงสาว 2 คน  มาส่งที่โรงแรม อยู่บริเวณถนนรอบเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี  เมื่อถึงเวลานัดหมาย หญิงสาว 2 คน ขับรถยนต์เก๋งมา จากนั้นได้เดินไปเคาะประตูห้องตามนัดหมาย เจ้าหน้าที่ ปคม.ที่ปลอมตัวเป็นเสี่ย ล่อซื้ออยู่ในห้องพัก ได้เปิดประตูรับหญิงสาวทั้งสองเข้ามายังห้องพัก และจ่ายเงินค่าบริการคนละ 2,000 บาท จากนั้นทั้งสองได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ส่งสัญญาณให้ตำรวจ ปคม. ที่อยู่ด้านนอก บุกเข้าจับกุมทัที จากการสอบสวนหญิงสาวทั้งสองสารภาพว่า ไม่ได้เรียนหนังสือ  รู้จักกับนายหน้าหรือแม่เล้าเป็นสาวประเภทสองชื่อเก่ง  ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง มานานแล้ว นายเก่งได้ชักชวนให้มาขายบริการเพศ  โดยจะให้ตนทั้งสอง  ถ่ายรูปตัวเองแล้วส่งไปให้ทางไลน์ จากนั้นจะนำไปโฆษณาขายบริการทางเพศผ่านทางไลน์ ให้กับแขกที่จะมาซื้อบริการ  ซึ่งก็ทำมาหลายครั้งแล้ว  โดยจะโดนหักค่าตัวให้กับนายเก่งที่เป็นนายหน้าคนละ500บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.ให้หญิงสาวทั้งสอง ลองโทรศัพท์ติดต่อกับนายเก่งสาวประเภทสอง  ที่เป็นแม่เล้า  ให้มารับเงินค่านายหน้า แต่สาวประเภท 2 รายนี้ ไม่เดินทางมา โดยบอกให้โอนเงินผ่านบัญชี
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.  เปิดเผยว่า  การจับกุมครั้งนี้ ได้มีพลเมืองดี ร้องเรียนเข้าไปยัง ปคม.ว่ามีหญิงสาวลักลอบขายบริการทางเพศ ผ่านทางไลน์  จึงทำการสืบสวน จนกระทั่งได้เบอร์โทรและไลน์ของเป้าหมายรายนี้
กรณีนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ร่วมกันค้าประเวณี   คุมตัวสาว 2 คนนี้ส่ง สภ.เมืองอุดรธานี  ดำเนินคดี ตามกฎหมาย

logoline