svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อาชีวะต่างสถาบันใช้มีดไล่ฟันกลางถนนเจ็บสาหัส

29 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเรียนอาชีวะต่างสถาบันขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 33 หน้า บ.ฟูจิเอซ จำกัด ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบร่างของนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักเรียน ปวช.ปี 3 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนจมกองเลือดร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขาข้างซ้ายหักและที่บริเวณกลางแผ่นหลังมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 2 แผล ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่งเลือดออกปาก เจ้าหน้าที่อาสากูภัยได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู
นอกจากนี้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โชนิค สีดำ-แดง ทะเบียน กษบ 980 จังหวัดสุรินทร์ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันได้พบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ทะเบียน 3 กจ 6736 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนที่บริเวณด้านท้ายข้างขาวถูกชนจนยุบไฟท้ายแตกกระจาย
จากการสอบสวนนางสาวกนกอร นามนิราช อายุ 37 ปี ผู้ขับขี่รถอีซูซุ มิวเซเวน ซึ่งทำงานเป็นพนักงาน QC ของบริษัท ฟูจิเอซ จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะที่กำลังมาทำงานตามปกติและกำลังจะเลี้ยวเข้าบริษัท ได้มีกลุ่มนักเรียนในเครื่องแบบ น่าจะเป็นนักเรียนโรงแรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง นับ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 7-8 คัน ย้อนศรขึ้นมาด้วยความเร็ว จึงได้เหยียบเบรกรถหยุดอยู่ที่บริเวณเลนกลางเพื่อรอให้กลุ่มนักเรียนที่ขับย้อนศรมาผ่านไปก่อน
แต่กลับถูกรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนเข้าที่ด้านท้ายข้างขวาอย่างแรงทั้งผู้ขับขี่และคนซ้อนท้าย ซึ่งทราบว่าเป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ทั้งสองคนได้กระเด็นตกจากรถ ก่อนที่จะถูกกลุ่มนักเรียนที่ขับรถย้อนศรมารุมทำร้ายทั้งมือเท้าและมีดที่กระหน่ำฟันใส่ร่างผู้บาดเจ็บหลังครั้ง ก่อนที่จะพากันวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่ย้อนศรหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนอย่างไรก็ตามภาพเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าบริษัทที่เกิดเหตึสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้เกือบทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไวเป็นหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline