svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กระบะบรรทุกปลา ชนเก๋งดับ 1 เจ็บ 1 ชาวบ้านแห่เก็บปลา ไม่สนใจคนเจ็บ

27 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (27 ส.ค. 57) ร.ต.ท.รัชกิจ เค้าแคน ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกปลาชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรืองก่อนถึงทางแยกเข้า อ.สามโก้ หมู่ที่ 5 ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิการกุศลวิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทองและแพทย์โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ

ในที่เกิดเหตุพบกระยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒน 5690 กทม. จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยินโดยภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ภายใน 1 รายทราบชื่อคือนายสิทธิพล น้อยอำไฟ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 440/55 หมู่ที่ 8 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำออกมาส่งโรงพยาบาล ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 8878 สุพรรณบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านขวาของรถถูกชนจนตัวถังงอตรวจสอบภายในรถพบศพ นายชัยณรงค์ ยอดทัด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 3 ต.สนามชัย อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมา
จากการสอบสวนนายสุนทร พิทักษ์วงศ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยคันแหลน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาที่ระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี่บริเวณตรงนี้ได้มีต้นไม้ที่อยู่ข้างถนนโค่นลงมาจนทำให้เมื่อเช้ามือมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์คว่ำตนและกู้ภัยก็ช่วยกันทำการตัดต้นไม้เพื่อให้พ้นจากถนน แต่ไม่นานก็พบว่ามีรถบรรทุกน้ำแข็งขับมาด้วยความเร็วพอมาถึงตนก็ได้เบรกกะทันหันทำให้รถเก๋งที่วิ่งตามมาหักหลบออกไปจนรถกระบะบรรทุกปลาที่วิ่งตามรถก๋งมาชนเข้ากลางลำรถเก๋งอย่างแรงจนปลาเกลื่อนถนน
ร.ต.ท.รัชกิจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นทราบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากรถเก๋งที่ขับมาจากตัวอำเภอวิเศษชัยชาญมุ่งหน้าบ้านพักในจังหวัดสุพรรณบุรีที่ขับมาด้วยความเร็ว หักหลบรถคันที่ที่ทำการเบรก เพราะเจอต้นไม้ที่โค่งอยู่จนทำให้รถกระบะที่บรรทุกปลาออกมาจากในตัวเมืองอ่างทองมาเต็มคัน เพื่อจะไปส่งยังจังหวัดนครปฐม ชนเข้าอย่างแรงจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นจากการค้นภายในตัวพบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังค้นรถและสอบประวัติ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้ปลานิลที่รถกระบะบรรทุกมาและเกิดอุบัติเหตุได้กระจายเกลื่อนเต็มถนนแต่ที่สำคัญชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวและประชาชนที่ขับรถมาประสบเหตุต่างเข้ามาขนปลานิลที่ตกเกลื่อนอยู่ตามท้องถนนอย่างไม่อายใครจนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตะโกนบอกว่าเจ้าของปลายังเจ็บติดอยู่ในรถยังมาขโมยปลาเขาอีกแต่ก็ไม่มีใครสนใจ

logoline