svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ด.ต." ยิงตัวตายต่อหน้าภรรยา เหตุ พบประวัติเป็น โรคเครียด

01 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - "ด.ต."ยิงตัวตายในห้องนอนต่อหน้าภรรยา พบประวัติป่วยจากโรคเครียดและตักอักเสบบี

07.30 น.วันที่ 1 ส.ค. พ.ต.ท.สุนทร ชูเยาว์ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 2 บ้านแม่เลน ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนพบร่างของ ด.ต.จรัลศักดิ์ ปัญเจริญ อายุ 41 ปี ผบ.หมู่(ป.) สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ อยู่ในชุดเครื่องแบบตำรวจครึ่งท่อน นอนหงาย มีรอยกระสุนปืนยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับด้านซ้าย บริเวณปลายเท้าของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 9มม. ซึ่งเป็นปืนพกประจำกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจตกอยู่
พ.ต.ท.สุนทร ชูเยาว์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ด.ต.จรัลศักดิ์ ได้เข้าเวรดึกและเพิ่งกลับเข้าบ้าน เพื่อทำธุระส่วนตัวแล้วกำลังจะกลับมาปฏิบัติราชการต่อ เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วได้มานั่งบริเวณที่นอนใกล้กับภรรยาและลูกที่นอนหลับอยู่ภายในห้อง ต่อมาได้หยิบปืนขึ้นมายิงตัวตายต่อหน้าภรรยาที่เพิ่งตื่นนอนและกำลังจะเข้าห้ามปราม แต่ภรรยาห้ามไม่ทันจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากโรคเครียด และปัจจุบันผู้ก็เข้ารับการรักษาโรคเครียดอยู่ที่โรงพยาบาลสวนปรุง และมีโรคไวรัสตับอักเสบบีที่กำลังรักษาอยู่เช่นกัน ซึ่งจากการสอบสวนภรรยา ทราบว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าให้ฟังถึงเรื่องส่วนตัวมากนัก และไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งแต่อย่างใด ถือเป็นครอบครัวครอบอบอุ่นและค่อนข้างมีฐานะ ก่อนเกิดเหตุก็พูดคุยกันปกติ ไม่มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด ที่จะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

logoline