svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบไอ้หื่น! โชว์ของลับให้เด็กนักเรียนดู

31 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สน.ลำผักชี พ.ต.ท.ประเสริฐ รัตนรุ่งโรจน์ สวป.สน.ลำผักชี ร่วมกันจับกุมตัวนายธิติ หรือบอย บุนจิตบรรจง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/5 ม.7 แขวงและเขตหนองจอก กทม. ผู้ต้องหาในคดีอนาจารโชว์อวัยวะเพศให้เด็กนักเรียนดู เหตุเกิดที่สะพานลอยสุวิทวงศ์ ใกล้แยกมหานคร แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม.

พ.ต.อ.จักรเพชร กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม กำลังออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายโรคจิตโชว์อวัยวะเพศให้เด็กนักเรียนดู จนถูกชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง และที่พบเห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ โดยมีชาวบ้านบางคนไม่พอใจรุมประชาทัณฑ์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อยู่ในชุดพละสีม่วง ยืนร้องไห้อยู่ มีชาวบ้านยืนล้อมชายที่ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อต่อมาคือนายธิติ
ทั้งนี้ ชาวบ้านเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ระหว่างที่ ด.ญ.เอ กำลังเดินอยู่บริเวณข้ามสะพานลอย นายธิติ ได้เดินตามหลังมา จากนั้นนายธิติ ได้เดินแซงแล้วหันมารูดซิปกางเกงแล้วโชว์อวัยวะเพศให้ดู จนด.ญ.เอ ตกใจทำอะไรไม่ถูก ร้องไห้เสียงดัง จนชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าวพบเห็น และเข้ามาช่วยเหลือ
พ.ต.อ.จักรเพชร กล่าวว่า ทั้งนี้ตรงพื้นที่ดังกล่าว เคยมีประวัติคนร้ายเป็นชายโชว์อวัยวะเพศให้หญิงสาวดูมาแล้วหลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ตามจับกุมไม่ทัน ครั้งนี้จึงได้กำชับฝ่ายป้องกันและปราบปรามออกตรวจตราอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันเหตุและจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี
ด้านนายธิติ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำอาชีพขายของชำ ก่อนหน้านี้ได้เลิกรากับแฟนสาวมาประมาณ 1 ปี แล้ว ที่ผ่านมา ตนจะเป็นที่มีอารมณ์ทางเพศสูง โดยเฉพาะในโทรศัพท์จะเก็บคลิปวิดีโอโป๊เอาไว้ดู แต่ไม่เคยก่อเหตุข่มขืนใคร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนทำ เพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากมองเห็นผู้เสียหายเดินอยู่ และเป็นเด็กสาวใสๆ เลยเกิดอารมณ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินโทษปรับเงินเป็นจำนวน 500 บาทแล้วปล่อยตัวกลับ

logoline