svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ค้าล็อตเตอรี่ ดีใจ ได้แผงหวยคืน หลังทำหล่นหายทั้งแผง

26 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

15.00 น. วันที่ 26 ก.ค. ร.ต.ท. บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งจากนายรุ่งบัวทอง เล่ห์อยู่ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่79/1 หมู่ 5 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ว่าได้พบแผงล็อตเตอร์รี่ตกอยู่ข้างถนน บริเวณหน้าบ้าน จึงนำมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาเจ้าของ จากการตรวจนับพบว่าในแผงล็อตเตอร์รี่ดังกล่าว มีล็อตเตอร์รี่อยู่ 170 ใบ

ต่อมา นางศรีหยก เทพมังกร อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 5 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความว่าทำแผงาล็อตเตอร์รี่หาย
นางศรีหยก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เตรียมตัวจะออกมาขายล็อตเตอร์รี่ยังร้านค้าของนอก ระหว่างที่เตรียมของอยู่นั้น ก็ได้นำแผงล็อตเตอร์รี่ไว้ท้ายรถกระบะ แล้วก็ถอยรถออกมา โดยไม่ทันได้สังเกตุว่าแผงล็อตเตอร์รี่ได้ร่วงลงจากรถ ซึ่งล็อตเตอร์รี่ที่หายนั้นมี 4 เล่ม ประมาณ 180-200 ใบ เป็นมูลค่าเกือบ 20,000 บาท
นายรุ่งบัวทอง เล่ห์อยู่ กล่าวว่า มีฐานะเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขณะที่กำลังขับรถเข้าบ้าน ก็ได้สังเกตเห็นแผงล็อตเตอร์รี่ตกอยู่ ซึ่งข้างในมีล็อตเตอร์รี่อยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้นำแผงล็อตเตอร์รี่ดังกล่าวมาแจ้งความ เพราะเชื่อว่าเจ้าของกำลังทุกข์ใจที่หายไป ซึ่งเมื่อนางศรีหยก มารับคืนไปก็ดีใจด้วย

logoline