svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มรับเหมา ปืนเสาไฟฟ้า ถูกไฟช็อต ตกกระแทกพื้นเสียชีวิต

26 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 26 ก.ค.57 ร.ต.อ.เกษมสิทธิ์ แสงเถื่อน ร้อยเวรสภ.วัดโบสถ์ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยบูรพา แพทย์หญิงปฐมพร ตั้งจิตธรรม ว่ามีประชาชนถูกไฟฟ้าช็อตร่างตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตบริเวณถนนภายในซอย บ้านท่างาม หมู่ที่ 7 ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุมีบันไดไม้ไผ่พาดอยู่กับเสาไฟฟ้าพบร่างของผู้เสียชีวิตคือ นายขจรศิล ศิริศิล อายุ 29 ปี อาชีพรับเหมาใส่ตระแกรงกันงู อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 4 ต.หินราด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ลักษณะนอนหงายเสียชีวิตอยู่จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าวทราบว่า นายขจรศิล ได้เดินทางมาคนเดียว ก่อนที่จะนำบันไดพาดกับเสาไฟฟ้าและปีนขึ้นไป ประมาณ 15 นาที ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดสนั่น ตนจึงหันไปดู พบร่างนายขจรศิล นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว 
จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายขจรศิล ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาติดตระแกรงกับสายไฟคนเดียว ก่อนจะปีนบันไดขึ้นไปซึ่งช่วงระหว่างที่กำลังจะติดตระแกรงเข้ากับสายไฟฟ้าโดยไม่ทันระวังพลาดท่าท่อนแขนและมือ ไปถูกเข้ากับสายไฟฟ้าแรงสูงจนทำให้ไฟฟ้าช็อตเข้าร่าง นายขตรศิล ก่อนที่ร่างจะกระเด็นลงมากระแทกพื้นอย่างแรงและเสียชีวิตดังกล่าว

logoline