svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตรวจสอบจ่อเอาผิดปาร์ตี้ริมสระสุดฉาวโรงแรมดังพัทยา

20 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอำเภอ , ผู้กำกับการ ตรวจสอบสถานที่จัดปาร์ตี้ริมสุดฉาว จับคู่นัวเนียร่วมรัก กลางสระว่ายน้ำโรงแรมดังพัทยา พร้อมลั่นเอาผิดกับเกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างเด็ดขาด หลังทำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสื่อม

จากกรณีหลายเพจดังจำนวนมาก ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาน 53 วินาที เกี่ยวกับงานปาร์ตี้สระน้ำที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยภายในงานมีนักปาร์ตี้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมจำนวนมาก อีกทั้งมียังการกระทำส่อในลักษณะอนาจาร คล้ายมีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำ ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมของกิจกรรมดังกล่าว ยังมีการแชร์โพสต์กันอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ อีกทั้งชาวโซเชียลบางรายระบุว่า เหตุการณ์ฉาวนี้เกิดขึ้น ในโรงแรมริมชายหาด ย่านพัทยา นี่เอง 

ตรวจสอบจ่อเอาผิดปาร์ตี้ริมสระสุดฉาวโรงแรมดังพัทยา



ล่าสุด เช้าวันนี้ 20 ส.ค. 61 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เข้าตรวจสอบที่โรงแรมเอวัน เดอะรอยัลครูซ ตั้งอยู่ปากซอย 2 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีลักษณะคล้ายสถานที่จัดปาร์ตี้ดังกล่าว เบื้องต้นได้พบ นายสมชัย รัตนโอภาส ประธานกรรมการบริหาร ออกมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่โดยบอกว่า ภาพที่ปรากฎตามคลิปดังกล่าวนั้นเป็นสถานที่ตั้งของแรมจริง

ตรวจสอบจ่อเอาผิดปาร์ตี้ริมสระสุดฉาวโรงแรมดังพัทยา


สำหรับงานดังกล่าวได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีมีชุดผู้จัดงานซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้มาขอเช่าสถานที่จัดงานกับทางโรงแรม ซึ่งมีการเก็บบัตรค่าผ่านประตู ตั้งแต่ราคา 700-1,100 บาท ต่อคน ซึ่งจัดขึ้นแล้วเป็นครั้งที่ 2 แล้วโดยใช้ชื่อจัดงาน คัลเลอร์ บีชไซต์ ปาร์ตี้ เปิดให้ปาร์ตี้ตั้งแต่ 15.00-23.00 น. ซึ่งมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก  

ตรวจสอบจ่อเอาผิดปาร์ตี้ริมสระสุดฉาวโรงแรมดังพัทยา



นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ครั้งนี้ จะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงาน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จและดำเนินกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งนี้ ที่ผ่านมาได้ฝ่ายปกครอง อ.บางละมุง ได้มีการส่งหนังสือเตือนเป็นลายลักษณ์อักษรกับสถานประกอบการโรงแรม รวมถึงสถานบันเทิงในพื้นที่ เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมปาร์ตี้ริมสระน้ำ โดยเน้นย้ำห้ามกระทำการ ลามกอนาจาร มั่วสุมยาเสพติด อยู่เป็นประจำ   

ตรวจสอบจ่อเอาผิดปาร์ตี้ริมสระสุดฉาวโรงแรมดังพัทยา


ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่คลิปนั้นเป็นชาวต่างชาติและหญิงไทยจำนวน 2 คู่ แสดงท่าทางโชว์อนาจารกลางสระน้ำ ต่อหน้าผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการกระทำความผิดในโทษฐาน อนาจารต่อหน้าธารกำนัล ในส่วนผู้จัดงานปาร์ตี้และสถานประกอบการ จะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิด รวมถึงผู้ที่เผยแพร่คลิปก็จะมีการเอาผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ด้วยเช่นกัน และมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า บ่ายวันนี้ ผู้จัดงานและนางแบบที่ปรากฏตามคลิปจะเดินทางมาให้ปากคำข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

logoline