svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อภ. เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมทั้งแชมพู และครีมบำรุงผม

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

....

บูธองค์การเภสัชกรรม(อภ.) งานมหกรรมสมุนไพร ครั้งที่ 14 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมทั้งแชมพูและครีมบำรุงผม พร้อมแนะนำสารสกัดขมิ้นชันแคปซูล “แอนติออกซ์”ยาพัฒนาจากสมุนไพรแผนปัจจุบันรายการแรกของประเทศไทย และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษ

องค์การเภสัชกรรมร่วมจัดกิจกรรมงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 14 วันที่  30 สิงหาคม - 3 กันยายนนี้ ที่เมืองทองธานี โดยนำเสนอวิวัฒนาการสมุนไพรขององค์การเภสัชกรรม ภายใต้แนวคิด “องค์การเภสัชกรรม 4.0 มิติของสารสกัดจากสมุนไพร” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมทั้งแชมพู และครีมบำรุงผม พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สารสกัดขมิ้นชันแคปซูล “แอนติออกซ์” ซึ่งเป็นยาพัฒนาจากสมุนไพรแผนปัจจุบันรายการแรกของประเทศไทย และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและสมุนไพรในราคาพิเศษ

นพ.นพพร  ชื่นกลิ่น ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม เปิดเผยว่า องค์การฯ ร่วมจัดกิจกรรมงาน “มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 -20.00 น.  ณ ฮอลล์ 6-8  อิมแพค เมืองทองธานี โดยที่ฮอลล์ 7 มีการจัดนิทรรศการ “องค์การเภสัชกรรม 4.0 มิติของสารสกัดจากสมุนไพร” ที่มุ่งเน้นนำเสนอถึงจุดแข็งของผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรขององค์การฯ ที่มีการวิจัยและพัฒนาโดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีในรูปแบบสารสกัด สารกึ่งสังเคราะห์ และสารสังเคราะห์  มาใช้ในการผลิตเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร  การแนะนำผลิตภัณฑ์สารสกัดขมิ้นชันแคปซูล “แอนติออกซ์” ซึ่งเป็นยาพัฒนาจากสมุนไพรแผนปัจจุบันรายการแรกของประเทศไทย โดยใช้บรรเทาอาการปวดในผู้ป่วยข้อเข่าเสื่อมและช่วยให้การใช้งานของ ข้อเข่าดี ไม่แตกต่างจากยาแผนปัจจุบันต้านการอักเสบไอบูโปรเฟนและไม่มีผลข้างเคียงกับระบบทางเดินอาหาร การพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสารสกัดสมุนไพร  การบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรโดยผู้เชี่ยวชาญ อาทิ สารสกัดมะหาดเพื่อผมและผิว, การเพิ่มมูลค่าสมุนไพรไทยเพื่อปรับตัวเข้าสู่ Thailand 4.0, กว่าจะมาเป็นยาพัฒนาจากสมุนไพรแผนปัจจุบันของแอนติออกซ์,อาการปวดในโรคข้อเข่าเสื่อมบรรเทาไปด้วยแอนติออกซ์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม (Premium product) เช่น ผลิตภัณฑ์สมุนไพรบำรุงความจำพรมมิ ผลิตภัณฑ์แก้น้ำเหลืองเสีย GPO Phytoplex Capsules  ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Curmin Extra Whitening Facial Cream รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ กว่า 20 รายการ

ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม กล่าวต่อไปว่า องค์การฯ ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ทั้งแชมพูและครีมบำรุงผม ได้แก่ “เคอร์มินแอนติ แฮร์ ฟอล แชมพู”  ซึ่งเป็นแชมพูสูตรพิเศษสำหรับผมอ่อนแอขาดหลุดร่วง ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมอย่างสะอาดหมดจดและอ่อนโยน ปราศจากสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เช่น สารลดแรงตึงผิวที่รุนแรงกลุ่มซัลเฟต ซิลิโคน สารกันเสียกลุ่มพาราเบน และสารแต่งสี พร้อมเสริมความแข็งแรงของรากผมด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาด และสารสกัดจากต้นสน พร้อมสารแอนตี้ออกซิแดนท์จากสารสกัดขมิ้นชัน ผสานกรดอะมิโนไกลซีน ซิงค์คลอไรด์ โปรวิตามินบี 5 และสารสกัดจากใบชาที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีไม่ระคายเคือง ทนทานต่อการหลุดร่วงตั้งแต่โคนจรดปลายอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์“เคอร์มินแอนติ แฮร์ ฟอล คอนดิชันเนอร์”  ซึ่งเป็นคอนดิชั่นเนอร์สูตรเข้มข้นสำหรับผมอ่อนแอขาดหลุดร่วง ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองช่วยดูแลผมจากรากสู่โคนอย่างล้ำลึก ปราศสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เช่น ซิลิโคน สารกันเสียกลุ่มพาราเบน และสารแต่งสีผสานการฟื้นบำรุงปัญหาผมขาดหลุดร่วงด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาดและสารสกัดจากต้นสน พร้อมสารแอนตี้ออกซิแดนท์จากสารสกัดขมิ้นชัน ผสานคุณค่าจากกรดอะมิโนไกลซีน ซิงค์คลอไรด์ และสารสกัดจากใบชา ช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียให้ผมนุ่มลื่น ทนทานต่อการหลุดร่วงตั้งแต่โคนจรดปลายอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รายการ ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan Asia พิสูจน์แล้วว่า “ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง” โดยนำมาจำหน่ายในงานราคาพิเศษ ขวดละ 200 บาท จากราคาขวดละ 270 บาท หากซื้อทั้ง 2 รายการ ลดเหลือ 380 บาท

นอกจากนี้ องค์การฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์  จีพีโอ เคอร์มิน  ที่มีการวิจัยและพัฒนามากว่า 10 ปี มาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยลดราคา 25% สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป รับคูปอง 1 ใบ เพื่อส่งชิงโชคลุ้นรับรางวัลจีพีโอ เคอร์มิน วันละ 12 รางวัล  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Curmin Lift Anti-aging ชุดใหญ่ มูลค่า 5,750 บาท จำนวน 3 รางวัล, ผลิตภัณฑ์ Curmin Whitening ชุดใหญ่ มูลค่า 4,130 บาท จำนวน 3 รางวัล, ผลิตภัณฑ์ Curmin Total ชุดใหญ่ มูลค่า 3,510 บาท จำนวน 3 รางวัล และผลิตภัณฑ์ Curmin ชุดใหญ่ มูลค่า 2,942 บาท 3 รางวัล รวมวันละ 12 รางวัล โดยจะมีการจับสลากในเวลา 18.00 น. ของทุกวัน นอกจากนี้องค์การฯยังได้จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Curmin Plus Serum และ Plus Cream ขนาด 30 g  ราคาพิเศษ 920 บาท ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม CURMIN Anti Hair fall และ Conditioner ชุดบรรจุกระเป๋า ราคาพิเศษ 480 จากราคา 540 บาท

 สำหรับผู้ที่ร่วมซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 1,500 บาท จะได้รับสิทธิ์และซื้อ Cleansing Oil ในราคา 200 บาท จากราคา 450 บาท และ Cleansing Water ในราคา 100 บาท จากราคา 280 บาท และซื้อครบ 1,000 บาท รับยาสระผมกับครีมนวดเพิ่มอีก 1 ซอง ครบ 2,000 บาท รับกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง 1 ใบ ต่อ 1 บิล ซื้อครบ 3,000 บาท รับเคอร์มินลิฟท์ ขนาด 15 กรัม 1 กระปุกต่อ 1 บิล และที่พิเศษสุดของทุกวันในช่วงเวลา 11.00 น. เวลา 13.00 น. เวลา 15.00 น. และ เวลา 17.00 น.ผู้เข้าร่วมงานลุ้นซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ GPO Curmin วันละ 4 รอบ รอบละ 30 ชุด

จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมผลงานวิจัยผลิตภัณฑ์ขององค์การเภสัชกรรม และซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับรางวัลได้ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

logoline