svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วม "ปลูกดาวเรืองด้วยใจ...ถวายพ่อ" ให้บานสะพรั่งพร้อมกันในเดือนตุลาคม

01 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ขอเชิญร่วมรับเมล็ดพันธุ์ดอกดาวเรือง ในกิจกรรม "ปลูกดาวเรืองด้วยใจ ...ถวายพ่อ" โดยสามารถรับได้ที่ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 4 6 สิงหาคม นี้

กิจกรรม ปลูกดาวเรืองด้วยใจ...ถวายพ่อ เป็นกิจกรรมที่ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด 
ร่วมกับ สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพหานคร จัดขึ้น เพื่อรณรงค์ประชาชนร่วมกันปลูกดอกดาวเรืองให้บานสะพรั่งในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างวันที่ 25 - 29 ตุลาคม นี้  

โดยหากประชาชนรับดอกดาวเรือง ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม นี้ และนำไปปลูก ดอกดาวเรืองจะออกดอกตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม นี้ เป็นต้นไป เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ทั้งนี้ ดอกดาวเรือง เป็นดอกไม้สีเหลือง ตรงกับสีวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วม "ปลูกดาวเรืองด้วยใจ...ถวายพ่อ" ให้บานสะพรั่งพร้อมกันในเดือนตุลาคม



ดังนั้นจึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมปลูก และประดับดอกดาวเรืองให้บานสะพรั่งในอาคาร บ้านเรือน ให้เหลืองอร่ามพร้อมกันทั่วประเทศ ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ  
โดยประชาชนสามารถรับเมล็ดพันธุ์ดอกดาวเรือง บรรจุในซองละ 9 เมล็ด ได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 4 6 สิงหาคม นี้
ซึ่งเป็นเครือข่ายรับแจกจ่ายเมล็ดพันธุ์ ดอกดาวเรืองจำนวน 1 ล้านเมล็ด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-310-1537

logoline