svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไดสัน ซูเปอร์โซนิค (Dyson Supersonic) ปฎิวัติใหม่ไดร์เป่าผม สร้างปรากฏการณ์พลิกโฉมวงการความงาม

26 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไดสัน (Dyson) บริษัทผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีของโลกจากประเทศอังกฤษ มีปรัชญาอันเป็นเอกลักษณ์ คือความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาวิศวกรรมและเทคโนโลยี เพื่อท้าทายสู่สิ่งที่ดีกว่าและฉีกกฎเดิมๆ หลังจากสร้างสรรค์เทคโนโลยีอันล้ำสมัยมากว่า 20 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ไดสันก้าวเข้าสู่วงการความงาม ด้วย ไดสัน ซูเปอร์โซนิค (Dyson Supersonic) ปฏิวัติใหม่ไดร์เป่าผม สร้างปรากฏการณ์พลิกโฉมวงการความงามเป็นกระแสไปทั่วโลก ล่าสุดไดสันได้เลือกประเทศไทย เป็นสถานที่ในการจัดงานเปิดตัว ไดสัน ซูเปอร์โซนิค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน Dyson Supersonic South East Asia Launch ภายในงานนอกจากจะมีสื่อมวลชนจากประเทศไทยแล้ว ยังได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนจากมาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียอีกด้วย

ภายในงาน "มิสเตอร์แกรฮ์ม แมคเฟอร์สัน" (Graeme McPherson) หัวหน้าทีมผลิตภัณฑ์ไดสัน ซูเปอร์โซนิค  และวิศวกรออกแบบของไดสัน ได้เดินทางมาแนะนำเบื้องหลังเทคโนโลยีของ ไดสันซูเปอร์โซนิค ด้วยตัวเอง โดยไดสัน ซูเปอร์โซนิคมีความพิเศษแตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไปคือ มีเทคโนโลยี ไดสันดิจิตอลมอเตอร์ V9 อันเป็นลิขสิทธ์เฉพาะของไดสันเป็นมอเตอร์ที่มีขนาดเล็กลง เบาขึ้น แต่ยังทรงพลังเช่นเดิม ส่งผลให้ไดร์เป่าผมไดสัน ซูเปอร์โซนิค มีน้ำหนักเบา แต่มีพลังลมแรง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี "แอร์ มัลติพลายเออร์" (Air Multiplier) ที่สามารถขยายพลังลมให้มีความแรงขึ้นสามเท่ารวมถึงมีระบบเซ็นเซอร์ความร้อน ซึ่งควบคุมไม่ให้มีความร้อนที่มากเกินไปจนทำลายเส้นผม  และยังมีเสียงที่เบากว่าไดร์เป่าผมทั่วไปนอกจากนี้ยังมีการศึกษาท่าทางการไดร์ผม เพื่อออกแบบไดร์เป่าผมที่จับถนัดมือใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีหัวไดร์ชนิดต่างๆ ให้เลือกใช้เหมาะกับการใช้งาน"

                และในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณก้อง-กฤษฏิ์จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง Hive Salon) Official Hair stylist Dyson Thailand แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังของไทย มาร่วมสาธิตการใช้ไดสัน ซูเปอร์โซนิครวมถึงแนะนำเทคนิคในการจัดแต่งทรงผมอีกด้วย โดยมี คุณแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มาเป็นนางแบบ โดย คุณก้องได้พูดถึงความพิเศษของไดสันซูเปอร์โซนิคว่า "ต้องบอกว่าแว่บแรกที่เห็นรู้สึกว่าเป็นไดร์เป่าผมที่สะดุดตา แปลกใหม่และน่าใช้มาก ดีไซน์ของไดร์เป่าผมทั่วไปค่อนข้างจะเหมือนกันไปหมดไม่มีตัวไหนที่โดดเด่นและก็เป็นดีไซน์เดิมๆมาตลอดหลายสิบปีแต่ไม่ใช่เพียงดีไซน์และรูปลักษณ์ภายนอกของ ไดสัน ซูเปอร์โซนิค ที่แตกต่างจากไดร์อื่นๆเท่านั้นประสิทธิภาพการใช้งานก็ยังแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเพราะด้วยเทคโนโลยีที่คิดค้นและผ่านการทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่าจนมั่นใจทำให้ผมที่ผ่านการไดร์ด้วย ไดสัน ซูเปอร์โซนิค ดูมีสุขภาพดีเป็นประกายเงางามอีกทั้งยังใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องเป็นช่างมืออาชีพก็ใช้ได้และยังประหยัดเวลาอีกด้วย"

                ส่วนคุณแนทเปิดใจถึงความรู้สึกต่อไดสัน ซูเปอร์โซนิคว่า "ปกติแล้วแนทเป็นคนที่ไดร์ผมเองกว่าที่ผมแนทจะแห้งต้องใช้เวลานานมาก พอมาใช้ ไดสัน ซูเปอร์โซนิคผมแนทแห้งเร็วกว่าเดิมมาก จากที่เคยกังวลเรื่องผมเสียจากความร้อนตอนนี้ก็ไม่กังวลแล้วค่ะ เพราะไดสัน ซูเปอร์โซนิค มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะป้องกันผมเสียทำให้แนทปลื้มมากเลยค่ะ "
หลังจากนั้นได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมสัมผัสและทดลองใช้งานไดสัน ซูเปอร์โซนิค อย่างใกล้ชิด โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

                ไดสัน ซูเปอร์โซนิคจะทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน,ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขา ชิดลม / ลาดพร้าว / บางนา / สีลม คอมเพล็กซ์ /ปิ่นเกล้า / เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ ห้างสรรพสินค้า เซ็น  โดยวางจำหน่าย 2 สีได้แก่ ดำ-ชมพู และขาว-เงิน  ราคา 14,900 บาท  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dyson.co.th/ 

                นี่คือนวัตกรรมสุดชาญฉลาดจากไดสันที่พัฒนาขึ้นเพื่อปฏิวัติวงการความงาม เพื่อการตกแต่งทรงผมที่รวดเร็วและไม่ทำลายเส้นผม

 

logoline