svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

วันเด็กปี 2560 นี้ ใครอยากไปฉลองวันเด็กแสนสนุกที่ ลอนดอน ยกมือขึ้น !!!

11 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทุกวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม คือวันเด็กแห่งชาติ อีกหนึ่งวันที่เด็กๆจะได้สนุกไม่แพ้กับวันปีใหม่ โดยปีนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็กประจำปี 2560 ให้กับเด็กไทยทุกคน ว่า "เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง" .... สำหรับความพิเศษของวันเด็กปีนี้ คุณพ่อคุณแม่ที่วางแผนพาคุณลูกไปฉลอง ไม่ต้องไปสนุกที่ไหนไกล มาอิ่มท้องพร้อมสนุกแบบได้ความรู้ไปด้วยกันได้ท่ามกลางบรรยากาศมหานครลอนดอนกันเลย

ศูนย์การค้า London Street พัฒนาการร่วมกับร้านอาหารในเครือ ขอชวนคุณหนูมาสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก ChildrensDay in London Street ในวันที่ 14 15 มกราคม 2560 @ Play Land, ลอนดอนสตรีทพัฒนาการ พบกับกิจกรรมมากมายที่ทั้งสนุกและมีประโยชน์ ทั้ง "Happy Story เล่า ฟัง เล่นเต้นสนุก" กับนิทานเสริมจินตนาการ มาพร้อมการแสดง ที่ให้คุณหนูๆได้มีส่วนร่วมรับรองความสนุกตลอดทั้งวัน วันละ 5 รอบการแสดงทั้งยังมีกิจกรรมสานสัมพันธ์ครอบครัว กับกิจกรรมศิลปะประดิษฐ์และซุ้มเกม ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางร่างกายสติปัญญาให้กับคุณหนูๆอีกด้วย

วันเด็กปี 2560 นี้ ใครอยากไปฉลองวันเด็กแสนสนุกที่ ลอนดอน ยกมือขึ้น !!!

วันเด็กปี 2560 นี้ ใครอยากไปฉลองวันเด็กแสนสนุกที่ ลอนดอน ยกมือขึ้น !!!


กองทัพต้องเดินด้วยท้อง !! อิ่มท้องกันก่อนแล้วค่อยมาสนุกกัน...คุณพ่อคุณแม่ที่พาคุณหนูๆทานอาหารที่ร้านอาหารในเครือ เอ็มเค เรสโตรองต์ (MK RESTAURANT) ,ยาโยอิ(YAYOI) ,มิยาซากิ เทปปันยากิ (MIYAZAKI) ,เลอสยาม (LE SIAM)และ เลอ เพอทิท (LE PETIT) ครบ 300บาทขึ้นไป / ใบเสร็จสามารถนำใบเสร็จมาลงทะเบียนเพื่อเข้าชมละครนิทานและเล่นกิจกรรมเกมวันเด็ก ChildrensDay in London Street โดยพาบุตรหลานเข้ากี่คนก็ได้ไม่จำกัด และยังสามารถแลกกระเป๋าผ้าเพื่อไปสนุกกับกิจกรรมศิลปะ Happy Paint (1ใบ ต่อ 1ใบเสร็จ) โดยจัดขึ้นในวันเสาร์ อาทิตย์ ที่ 14 15 มกราคม 2560 @ Play Land, ลอนดอนสตรีทพัฒนาการ ตั้งแต่เวลา 10.00 19.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/LondonStreetPattanakarn/

logoline