svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อมาธารา คว้ารางวัลสปาหรูแนวใหม่ จากงาน 2016 World Luxury Spa Awards ฉลองความสำเร็จด้วยแพ็คเกจพิเศษ

04 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส รีสอร์ทหรูและสปาชั้นเลิศของไทย ได้รับรางวัล สปาหรูแนวใหม่ของประเทศไทย (Luxury Emerging Spa Thailand) จากงาน 2016 World Luxury Spa Awards

ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องธุรกิจสปาชั้นนำระดับหรูทั่วโลกโดยอมาธาราได้รับรางวัลนี้จากการเปิดตัว บริการสปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลก ผู้ชนะรางวัล World Luxury Spa Awards ต้องผ่านการคัดเลือกจากผลการลงคะแนนเสียงของบุคคลทั่วไปงานประกาศผลรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์โฮเต็ล โครเน็นฮอฟ ปอนเตรซีน่าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีผู้แทนของโรงแรม รีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานคับคั่ง

  นอกเหนือจากการเปิดบริการสปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน อมาธารา ยังให้ความสำคัญกับการนำเสนอบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อการบำบัดทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมการปรนนิบัติที่สมบูรณ์แบบทั้งทรีทเมนท์เพื่อการฟื้นฟูร่างกาย การสร้างเสริมพลานามัย มื้ออาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพโปรแกรมล้างพิษที่ออกแบบเฉพาะบุคคล และกิจกรรมการออกกำลังกายที่เหมาะสม เป็นต้น ซึ่งทำให้ อมาธาราเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้ที่ต้องการพักผ่อนและบริการด้านสุขภาพระดับหรู โดยที่ผ่านมา ยังมีเหล่านักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังมากมาย ที่เดินทางมาพักผ่อนที่อมาธาราอาทิ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ, เอลิซาเบธ เทย์เลอร์ และ เพียร์ซ บรอสแนน   

 

อมาธารา คว้ารางวัลสปาหรูแนวใหม่ จากงาน 2016 World Luxury Spa Awards ฉลองความสำเร็จด้วยแพ็คเกจพิเศษ

เพื่อเป็นการฉลองโอกาสที่ได้รับรางวัล WorldLuxury Spa AwardsWinner 2016 "อมาธารา" นำเสนอแพ็คเกจพิเศษ The Ultimate Luxury Package เพลิดเพลินกับวันพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยห้องพรีเมียร์ซีวิว 2 คืน ในราคา 16,900 บาท หรือ ห้องซีวิวพูลวิลล่า 2 คืนในราคา 21,900 บาท พิเศษ! รับบัตรเงินสดสายการบินบางกอกแอร์เวย์มูลค่า 6,000 บาท บริการรับส่งระหว่างสนามบินภูเก็ต อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านบริการนวดซิกเนเจอร์มาสซาจ 75 นาที สำหรับ 2 ท่าน คลาสโยคะ 1 ครั้งสำหรับ 2 ท่าน และเช็กเอาท์ได้ถึงเวลา 14.00 น.โดยสามารถจองแพ็คเกจโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมและเข้าพักได้จนถึง 31 ตุลาคม 2559 สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ติดต่อจองโดยตรงกับทางอมาธารา  รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส เท่านั้น  

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (076) 200 800 หรือ (076) 318 888 ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  www.amataraphuket.com หรือติดต่อผ่านอีเมล์ [email protected]

logoline